Một người gốc Việt bị cáo buộc sát nhân hai mạng người

Một người đàn ông gốc Việt ở tiểu bang North Carolina vào hôm thứ ba ngày 26 tháng 9 bị nhà chức trách cáo buộc hai tội danh sát nhân mức độ I, và bị giam giữ không được bảo lãnh tại ngoại hầu tra.

05:18 29/09/2017

Chinh Tiết Nguyễn – 29 tuổi, sinh sống tại  2207 W. Florida St. ở Greensboro – liên can đến vụ giết người xảy ra vào ngày 12 tháng 9. Ricky Phayaxay – 32 tuổi và Kimberly Woods – 42 tuổi – bị bắn chết tại ngôi nhà số 2014 đường Cedar Fork Road.

Photo Courtesy of the Guilford County Sheriff’s Office

Nguyễn bị bắt giữ vào ngày 13 tháng 9 do vi phạm quản chế sau khi cắt vòng giám sát điện tử. Ban đầu anh ta chỉ là đối tượng bị tình nghi nhưng sau đó, dựa vào chứng cớ, các nhà điều tra đã buộc tội nghi can. Cảnh sát không chắc liệu Nguyễn có đeo vòng giám sát khi ra tay giết người hay không.

Cho đến giờ Amy Collins vẫn còn bàng hoàng, chưa tin chị em họ với mình – Kimberly Woods – không còn. “Tôi vẫn còn chấn động trước sự thật cô ấy đã ra đi, và tôi không bao giờ trong đời mình được gặp lại cô ấy,” Collins chia sẻ. Ngoài nỗi đau là những câu hỏi chưa được trả lời, tại sao, lý do gì đã dẫn đến sự độc ác, tàn bạo như vậy.

Nhà chức trách không tiết lộ động cơ sát nhân, cũng như thông tin về vũ khí gây án. Chỉ biết hai nạn nhân là bạn bè và có quen biết nghi can. Nguyễn đang bị giam giữ tại nhà tù quận Guilford.

Tags:
Thủ phạm đâm chết con dâu gốc Việt ở Hàn Quốc lãnh 25 năm tù

Thủ phạm đâm chết con dâu gốc Việt ở Hàn Quốc lãnh 25 năm tù

Tòa án quận Bắc Seoul ở Hàn Quốc tuyên xử 25 năm tù giam đối với một người đàn ông Hàn Quốc họ Kim 83 tuổi về tội sát hại con dâu gốc Việt hồi tháng 6.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất