Một người Việt bị bắn chết gần máy ATM của ‘Bank of America’

Sở Cảnh Sát Garden Grove đang điều tra cái chết của một người đàn ông sau khi người này bị bắn chết gần một máy ATM của ngân hàng Bank of America, góc đường Westminster và Brookhurst, vào tối Chủ Nhật, theo nhật báo The Orange County Register.

21:00 08/08/2017

Theo ông Carl Whitney, phát ngôn viên của sở cảnh sát, cho biết nạn nhân là một cư dân Garden Grove, 35 tuổi, người Việt Nam.

“Các điều tra viên hiện đang truy tìm hai nghi can nam giới người gốc Hispanic, hoặc người gốc Phi Châu, vì có liên quan đến cái chết của nạn nhân,” ông Whitney nói.

“Nhân viên điều tra đang trong quá trình xem lại các video, hình ảnh của những cơ sở kinh doanh gần đó và của ngân hàng này. Chúng tôi đang tìm một chiếc xe SUV màu xám có giá đỡ mái (roof rack) bên trên.”

Sau khi nhận được điện báo, cảnh sát có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể nạn nhân vào lúc 10 giờ 10 phút tối, theo OCR.

Máy ATM và ngân hàng Bank of America vẫn hoạt động bình thường vào ngày hôm sau. (Hình: Khoa Lại/Người Việt)

Cũng vào ngày này, cảnh sát cũng đến chi nhánh ATM này sau khi nhận được một cuộc điện báo về một người phụ nữ 50 tuổi, cư dân Garden Grove, bị tấn công và bị cướp khi bà đang đến gần máy ATM và đang cầm tiền trên tay, theo giới hữu trách.

Cảnh sát bắt được nghi can này không lâu sau đó và hoàn trả tài sản lại cho nạn nhân, theo thông cáo báo chí.

Cũng theo thông cáo báo chí, nghi can này là một người vô gia cư và là nghi can duy nhất trong vụ cướp này.

Khi được hỏi về cách bảo vệ bản thân khi rơi vào tình huống tương tự, ông Whitney nói: “Cướp giật trước máy ATM không xảy ra tại Garden Grove trong một thời gian. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn, chúng tôi khuyên người dân không nên đến máy ATM vào ban đêm. Nếu bạn cần sử dụng ATM buổi tối thì nên quan sát xung quanh kỹ lưỡng trước khi đến máy ATM. Ngoài ra, bạn nên đậu xe tại khu vực có nhiều ánh sáng, giao tiếp bằng mắt với những ai gần đấy để họ biết rằng bạn nhận thấy sự hiện diện của họ. Bạn cũng nên cẩn trọng và nên nhìn sau lưng xem có ai đang theo mình không. Trong trường hợp bạn gặp một tên cướp, thì nên giao tiền cho họ vì mạng bảo toàn mạng sống của bạn là điều trên hết.”

Tags:
Bơ và rau chân vịt: 'Cặp đôi hoàn hảo' cho sức khỏe ở độ tuổi trung niên

Bơ và rau chân vịt: "Cặp đôi hoàn hảo" cho sức khỏe ở độ tuổi trung niên

Ở độ tuổi trung niên con người bắt đầu có những dấu hiệu thoái hóa và suy giảm nghiêm trọng các chức năng trong cơ thể. Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết chính là cách hiệu quả giúp cơ thể làm chậm lại quá trình lão hóa. Dưới đây chính là cặp thực phẩm hoàn hảo, bơ và rau chân vịt, sẽ mang đến nhiều lợi ích sức khỏe không ngờ cho những người ở độ tuổi trung niên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất