Một nhà khoa học bị bắn chết trước mặt con gái trong chuyến đi cắm trại ở California

Tristan Beaudette, 35 tuổi, đã bị bắn chết trước hai đứa con gái nhỏ của mình, một bé 2 tuổi và một bé 4 tuổi, khi đang đi cắm trại ở miền Nam California.

08:28 29/06/2018

Hai bé gái đã phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi cha bị bắn chết khi đang đi cắm trại.

Tristan Beaudette, 35 tuổi, ở Irvine, California,được tìm thấy đang chảy máu liên tục từ vết thương ở ngực  trong một căn lều vào thứ Sáu tại một khu cắm trại của công viên tiểu bang Malibu Creek.

Anh đưa các cô con gái đi cắm trại để vợ mình, một bác sĩ, có thể tập trung nghiên cứu cho công việc, theo các báo cáo. Anh làm việc cho một công ty dược phẩm và gia đình đang có ý định chuyển nhà.

"Những tất cả dự định đã bị phát súng chết người đó tước đi, trước mặt hai bé gái của mình”, trang GoFundMe nói.

Các quan chức cho biết họ không nghi ngờ một ai và chưa tìm kiếm ra người có động cơ  làm việc này, theo báo cáo của KCBS Los Angeles.

"Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc trên cơ sở một vụ giết người”, Trung úy Rodney Moore của văn phòng cảnh sát trưởng hạt L.A. nói với tờ Los Angeles Times. "Chúng tôi đang thu thập bằng chứng. Nó sẽ mất một thời gian."

Báo cáo cho biết hiện trường xảy ra vụ nổ súng thường xuyên có người đi bộ đường dài và những người đi bộ trong ngày.

Công viên là bối cảnh cho bộ phim truyền hình “M.A.S.H.,” cũng như các bộ phim “Butch Cassidy và Sundance Kid” và “Planet of the Apes”, theo bài báo.

Hải Vân - Tin Nước Mỹ

Bị vợ b.ắ.n c.h.ế.t vì dám đánh… mèo cưng

Bị vợ b.ắ.n c.h.ế.t vì dám đánh… mèo cưng

Bà vợ n.ổ s.ú.n.g sau khi cả hai tranh cãi về việc ông chồng đánh con mèo nuôi trong nhà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất