Một Nhân Viên Điều Hành Trò Đu Dây Ở Tiểu Bang California Đã Hy Sinh Thân Mình Để Cứu Khách

Joaquin Romero - nhân viên điều hành trò đu dây mạo hiểm ở tiểu bang California đã hy sinh bản thân để giúp 1 vị khách nữ thoát nạn.

10:00 05/11/2021

Tờ New York Post đưa tin, Joaquin Romero (34 tuổi) - nhân viên điều hành trò đu dây mạo hiểm đã qua đời vì bị thương nặng vào ngày 1 tháng 11.

Trước đó hai ngày, Romero đã xả thân giúp đỡ một người khách nữ trong lúc làm việc tại trò đu dây mạo hiểm La Jolla Zip Zoom Zipline ở khu bảo tồn La Jolla.

Cơ quan chức năng cho biết, Romero đã bị thương rất nặng khi bị rơi từ độ cao hơn 21m xuống đất. Theo lời của một nhân chứng kể lại:

Khi Romero đang hỗ trợ 1 người phụ nữ móc đai vào dây trượt thì người này bắt đầu bị trượt đi. Romero đã chụp lấy đai an toàn của vị khách để kéo lại nhưng không thành, cả 2 người bị trượt ra xa hơn khi đang ở độ cao khoảng 30m.

Khi đó, Romero quyết định buông tay ra vì sợ rằng sức nặng của 2 người có thể khiến đường dây bị đứt. Bởi đường đu dây này chỉ có thể chịu sức nặng tối đa 113 kg.

Đội cứu hỏa đã dùng dây thừng và giỏ cứu hộ đưa người hùng Romero tới nơi an toàn, sau đó đã đưa anh đến bệnh viện bằng trực thăng. Tuy nhiên, Romero đã không qua khỏi, còn người phụ nữ được anh xả thân cứu đã an toàn và không bị thương.

Norma Contreras - Chủ tịch của La Jolla Band of Luiseño Indians, đơn vị điều hành trò đu dây tại hạt San Diego, nói:

Đơn vị đang tiến hành điều tra vụ tai nạn chết người. Chúng tôi rất buồn và đau lòng về cái chết thương tâm của Romero - nhân viên của chúng tôi tại La Jolla Zip Zoom Zipline.

La Jolla Band of Luiseño Indians cũng đã thông báo trò đu dây mạo hiểm tại hiện trường đã tạm ngừng hoạt động sau khi xảy ra tai nạn.

Tags:
Những thanh niên Trung Quốc giả vờ du lịch Mỹ

Những thanh niên Trung Quốc giả vờ du lịch Mỹ

"Đây là phong cách của tôi khi ở Mỹ. Nó sẽ không bao giờ lỗi mốt", một người viết chú thích cho bức ảnh chụp ở siêu thị Costco, Thượng Hải.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất