Một nước Mỹ thật khác trong mùa hoa anh đào

Đến Mỹ ngắm hoa anh đào, trải nghiệm đặc biệt này bạn có muốn thử không?

22:30 31/01/2018

Quả không ngoa khi ví hoa anh đào là “vị sứ giả xinh đẹp” mang lại tình hữu nghị. Người Nhật tin rằng, hoa anh đào đem lại may mắn, sự phát triển và thịnh vượng nên họ trân quý mang tặng hàng ngàn cây giống cho các nước Mỹ, Canada, Hàn Quốc, New Zealand… Hoa anh đào thắm sắc lại ngát hương, không những mang triết lý sâu sắc, tinh thần samurai dũng mãnh mà còn hoàn thành sứ mệnh là “mỹ nhân ngoại giao” mang theo ước vọng hòa bình đến toàn thế giới.

Vì thế, bạn đừng ngạc nhiên vào dịp cuối tháng 3 đầu tháng 4 khi được tận mắt ngắm hoa anh đào trên đất Mỹ bừng nở tại thủ đô Washington DC đẹp không kém gì ở Nhật Bản. Từ những cây hoa anh đào đầu tiên được thị trưởng Tokyo gửi tặng nước Mỹ vào năm 1909, đến nay khu vực hồ Tidal Basin, bờ sông Potomac, đài tưởng niệm Washington… vào mỗi mùa xuân về được tổ điểm bởi 4.000 cây anh đào với những gam màu trắng hồng tinh khiết.

Mùa xuân này, không chỉ khám phá “đất nước tự do” bạn còn có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp có một không hai của sắc hoa anh đào nơi đây.

An Khanh (@internet)

Theo Vnmedia

Tags:
Hoa Kỳ: Quốc gia không có chỗ cho sự giả dối, nơi niềm tin không cần đến lý do

Hoa Kỳ: Quốc gia không có chỗ cho sự giả dối, nơi niềm tin không cần đến lý do

Người Mỹ tin rằng, khi nói dối, dù không to tát gì, nhưng nói dối vẫn là nói dối và không có lý do gì để được chấp nhận. Thậm chí, đối với người Mỹ, nói dối còn xấu xa hơn cả trộm cắp. Dù trong kinh doanh hay bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống, người Mỹ luôn cần đặt sự tin tưởng lên hàng đầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất