Một ông 50 tuổi bị cướp và bị bắn ở Garden Grove

Tối Thứ Tư, 29 Tháng Năm, nhân viên công lực đến hiện trường và tìm thấy một người bị bắn vào thân trên nằm trên một bãi cỏ.

08:00 01/06/2019

Theo đài KTLA, cảnh sát Garden Grove cho biết sự việc xảy ra lúc 10 giờ 48 phút tối 29 Tháng Năm, gần ngã tư đường McMains và đường Enloe.

Nhân viên công lực liền sơ cứu cho nạn nhân, sau đó đưa người này đến bệnh viện và cho biết thương tích không gây nguy hiểm tính mạng. Cảnh sát cho biết nạn nhân là đàn ông, cư dân Garden Grove, trong độ tuổi 50, nhưng chưa cho biết tên.

Cũng theo thông cáo, nghi can tiếp cận nạn nhân và ra lệnh cho ông đưa hết những gì đang có trên người. Nạn nhân không chịu làm theo lời của nghi can và bị bắn.

Cảnh sát cho biết nghi can là người gốc Hispanic, cao khoảng 5 foot 10 inch và dáng người gầy. Nghi can mặc áo sơ mi màu xanh, đội mũ và đeo khăn để che mặt lại.

Ngoài nghi can bắn nạn nhân ra, cảnh sát cũng đang truy lùng tài xế chở nghi can khỏi hiện trường, nhưng chưa đưa ra mô tả của người này. Hai nghi can đi một chiếc xe màu sậm, có hình hộp như xe của hiệu Scion.

Cảnh sát Garden Grove kêu gọi công chúng cung cấp thông tin qua số điện thoại (714) 741-5800.

Tags:
Cảnh sát Garden Grove & Westminster: ‘Gặp cướp của, giết người, hãy làm nhân chứng, không nên can thiệp’

Cảnh sát Garden Grove & Westminster: ‘Gặp cướp của, giết người, hãy làm nhân chứng, không nên can thiệp’

Trưa Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2019, cảnh sát hai thành phố Garden Grove và Westminster, cùng một số giới chức gốc Việt đã gặp gỡ và đối thoại với người dân về vấn đề an ninh cộng đồng và các kiến thức tự phòng vệ, đặc biệt là sau vụ cướp giật khiến một phụ nữ thiệt mạng ở Little Saigon.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất