Một phụ nữ bị chết khi đứng xem hiện tượng Nhật thực

Một phụ nữ đang đứng coi hiện tượng nhật thực thì bị xe tông vào làm thiệt mạng và 1 người khác trong đám đông cũng bị thương. Khi đó nhiều người đang tụ tập xem nhật thực ở Kentucky vào đầu buổi chiều.

02:43 24/08/2017

Chiếc xe Lincoln LS đời 2001 của bà Alyssa Noble đã vượt qua làn ranh ở giữa, đâm vào một trụ điện và sau đó lủi vào đám đông trúng ngay 2 phụ nữ trên lề đường ở thành phố Hyden của Kentucky, theo lời đại diện cảnh sát tiểu bang là bà Jennifer Sandlin cho hay.

Cô Mackenzie P.hays, 23 tuổi, chết ngay tại hiện trường tai nạn, còn bà Rhonda Belcher, 41 tuổi, bị thương được máy bay chở đến bệnh viện của đại học Kentucky, theo lời các viên chức cho hay.

Photo Courtesy: NBC

Người lái xe, bà Noble, 38 tuổi, cũng bị thương và được chở đến bệnh viện Holston-Valley Medical Center ở Kingsport của Tennessee. Bà Sadlin nói: “Hiện nay chưa rõ ràng vì sao tai nạn này lại xảy ra”, còn Sở Cảnh Sát tiểu bang Kentucky cũng cho hay đang cho điều tra nguyên nhân.

Đài NBC cho biết nhiều nhân chứng nói cô Hays và bà Belcher đang ở trong đám đông lúc đó đang chăm chú theo dõi hiện tượng nhật thực. Công ty AAA từng đưa ra lời khuyên là những người lái xe nên tấp vào lề ra ngoài nếu muốn xem nhật thực và khuyên ‘không nên đeo kính đặc biệt xem nhật thực mà lại lái xe’

Tags:
Cảm biến máy ảnh cháy rụi khi chụp Nhật thực ơ Mỹ

Cảm biến máy ảnh cháy rụi khi chụp Nhật thực ơ Mỹ

Một nhiếp ảnh gia ở Mỹ đã dùng một chiếc DSLR chụp nhật thực mà không dùng kính giảm sáng để cho mọi người thấy cảm biến bị cháy rụi trông ra sao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất