Một phụ nữ mang thai liều lĩnh tông thẳng xe vào nghi can cướp giật ví trong bãi đậu xe

Nghi ngờ đây là kẻ cướp giật, người phụ nữ mang thai này đã lái xe tông thẳng vào anh ta tại một bãi đậu xe ở North Carolina Walmart. Vụ việc đã được ghi lại trong một video.

07:26 01/07/2017

Blake Bennett, một nhân chứng miêu tả lại sự việc diễn ra, rằng ông đã nhìn thấy nghi phạm (sau đó đã được xác định là Robert Raines) lấy ví trong xe của một người phụ nữ đang đậu trong bãi xe, người phụ nữ này được xác định là Christine Braswell: "Khi tôi bước ra khỏi Walmart, anh ta đã lấy ví của cô ấy và lôi hết mọi thứ trong ví ra".

Christine Braswell (trái) và Robert Raines đều phải đối mặt với cáo buộc. Braswell đã tông xe vào Raines trong một bãi đậu xe sau khi Raines lấy trộm ví của cô. (Ảnh từ Cục Cảnh sát Asheville)

Christine Braswell (L) và Robert Raines, cả hai đều phải đối mặt với cáo buộc. Braswell chạy Raines qua trong một bãi đậu xe sau khi Raines lấy trộm ví của cô. (Cục Cảnh sát Asheville)

Trước khi người đàn ông trốn thoát, Braswell đã kịp nhìn thấy anh ta. Cô cố gắng chạy theo nhưng biết không thể kịp, Braswell đã quay lại chiếc SUV của cô để lái xe truy đuổi kẻ tình nghi. 

Braswell nói: "Anh ta đã lấy mất chiếc ví của tôi và chạy trốn, vì thế tôi đuổi theo anh ta. Tôi đang mang thai 5 tháng nên không thể chạy theo kịp, tôi đã quay lại xe và lái xe tiếp tục đuổi theo. Tôi không thể để anh ta trốn thoát, điều đó thật không công bằng."

Video quay lại vụ việc:

Cả Raines và Braswell sau đó đều phải đối mặt với những cáo buộc. Braswell bị truy tố về hành vi tấn công với vũ khí gây chết người.

Raines nhập viện và được cho là bị thương nhẹ. Anh ta bị truy tố về hành vi đột nhập nghiêm trọng, cướp giật và các cáo buộc khác.

Vụ việc xảy ra tại Asheville, North Carolina.

Theo theepochtimes
Một phụ nữ người Việt bị bắn, giật mất dây chuyền ở tiểu bang Oklahoma

Một phụ nữ người Việt bị bắn, giật mất dây chuyền ở tiểu bang Oklahoma

OKLAHOMA CITY - Một vụ nổ súng đã xảy ra vào sáng sớm thứ Tư. Rất may nạn nhân chỉ bị thương nhẹ. Cảnh sát hiện còn điều tra và chưa bắt được nghi can trong vụ này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất