Một phụ nữ phát giác camera ẩn trong nhà vệ sinh Starbucks

Một nữ khách hàng đã phát giác camera ẩn trong nhà vệ sinh tiệm Starbucks ở ngoại ô Atlanta.

13:00 25/04/2018

Photo Credit: NY dailyNews

Theo tờ Atlanta Journal-Constitution, nữ khách hàng 25 tuổi này nói rằng cô phát giác camera được gắn trên tường dưới chỗ thay tã trẻ em. Cô đã tháo camera khỏi tường và mang nó đến chỗ người quản lý cửa tiệm. Người quản lý đã thông báo lên văn phòng công ty Starbucks. Nữ khách hàng yêu cầu quản lý gọi 911 và anh ta đã làm như vậy. Người quản lý đã đưa camera cho cảnh sát khi họ đến.

Trong thư điện tử của phát ngôn nhân Starbucks gửi cho Atlanta Journal-Constitution: “Chúng tôi rất lo ngại khi được thông báo về chuyện này. Chúng tôi cũng rất cảm kích vị khách hàng và đối tác đã hàng động và gọi chính quyền địa phương. Chúng tôi sẽ hỗ trợ họ bằng mọi cách có thể.”

Theo báo cáo của cảnh sát, các nhà điều tra phát hiện 25 đoạn phim được lưu trong chiếc camera. Hiện chưa có nghi can nào được xác định. Nhưng cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Tuần trước, Starbucks bị tẩy chay vì hai nam khách hàng da đen bị bắt tại một cửa tiệm ở Philadelphia. Starbucks cho biết họ đóng cửa 8,000 cửa tiệm trong một ngày để đào tạo về việc giải quyết các vấn đề liên quan đến kỳ thị chủng tộc.

Tags:
Giới lập pháp California muốn tiếp tục công khai hồ sơ sách nhiễu tình dục

Giới lập pháp California muốn tiếp tục công khai hồ sơ sách nhiễu tình dục

Tháng Mười năm ngoái, sau khi tràn lan những cáo giác hành vi sai trái về tình dục, câu hỏi đặt ra cho Quốc Hội California là có nên công bố những hồ sơ điều tra các chuyện như thế hay không. Câu trả lời là nên, trong một chừng mực nào đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất