Một phụ nữ thiệt mạng và một người đàn ông khác bị thương trong vụ nổ súng có liên quan tới băng đảng

Một phụ nữ đã thiệt mạng và một người đàn ông đã bị bắn nhiều phát trong một vụ nổ súng có nghi ngờ dính líu tới băng đảng ở Inglewood, California vào cuối đêm thứ ba vừa qua.

18:34 21/07/2017

Các nhà chức trách nói rằng vụ việc đã xảy ra vào khoảng 11:45 đêm trong khu vực Ash Avenue ở phía Bắc đại lộ Manchester. Người đàn ông và người phụ nữ xấu số đã ngồi trong một chiếc xe ô tô khi họ bắt đầu một cuộc cãi vã với ba nghi can là nam giới. Đây được cho là những kẻ đã ra tay nổ súng tấn công hai nạn nhân trên.

Người phụ nữ đã bị bắn một phát ở lưng, trong khi người đàn ông được phát hiện có nhiều vết đạn trên cơ thể. Hai người này được cho là đã có thể lái xe tới trạm xăng gần đó và gọi cho cảnh sát để được giúp đỡ. Thông tin trên được phía cảnh sát đưa ra khi họ bắt đầu lần theo dấu vết của vụ việc.

Chiếc xe ô tô trong vụ nổ súng

Người đàn ông và người phụ nữ ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện, nơi người người phụ nữ được xác nhận là đã qua đời vào 2 giờ sáng ngày thứ 4. Người đàn ông bị liệt kê vào tình trạng sức khỏe nghiêm trọng, nhưng hiện tại vẫn ổn định.

Các nhà chức trách nói rằng ba nghi phạm nam đã chạy trốn khỏi hiện trường và vụ bắn súng dường như có liên quan đến một tổ chức băng đảng.

Hiện vẫn chưa có mô tả nào về ba nghi phạm được phía cảnh sát cung cấp.

Người dân gần đó, Tina Armstrong, cho hay: "Những người làm việc ở tầng lớp lao động chỉ luôn cố gắng để có một khu phố yên bình. Điều này dẫn đến sự báo động về những vấn đề đang diễn ra trong khu phố cũng như những hiểm họa đang đe dọa về đêm.”

Các nhà chức trách tiếp tục thu thập bằng chứng và cư dân cho biết họ hy vọng vụ bắn súng không phải là “khởi đầu” tồi tệ cho những vụ việc tương tự.

Cuộc điều tra hiện vẫn đang được tiếp tục.

Ngọc Ánh/abc7.com
Nổ súng tại Seal Beach, cảnh sát tìm thấy 2 thi thể trong căn chung cư

Nổ súng tại Seal Beach, cảnh sát tìm thấy 2 thi thể trong căn chung cư

Hai thi thể được tìm thấy vào sáng hôm Thứ Hai, ngày 17 Tháng Bảy, sau khi cảnh sát đặc nhiệm SWAT cố thương lượng với tay súng vào chiều hôm Chủ Nhật tại thành phố Seal Beach, theo nhật báo The Orange County Register.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất