Một phụ nữ Úc đã yêu từ cái nhìn đầu tiên và ngay lập tức kết hôn với một... cây cầu

Jodi Rose miêu tả người chồng của mình rằng: “Anh ấy rất đẹp trai, mạnh mẽ và cứng cáp”, cô tin rằng mình đã yêu kể từ giây phút đầu tiên gặp cây cầu đó.

11:30 23/05/2019

Jodi Rose, người gốc Sydney, đã kết hôn với Le Pont du Diable - tạm dịch là “Cây cầu của quỷ”, một cây cầu nằm trên sông Tech ở Ceret, miền nam nước Pháp năm 2013.

Cô cho biết cô đã yêu cây cầu đá từ thế kỷ 14 này khi đi du lịch đất nước. Họ trở thành vợ chồng trong một buổi lễ có 14 khách tham dự và được thị trưởng của thị trấn lân cận Saint-Jean-de-Fos chúc phúc.

Rose tự hào đeo nhẫn cưới của mình và một phiên bản tùy chỉnh lớn hơn được làm cho cây cầu.

“Anh ấy rất đẹp trai, anh ấy mạnh mẽ và cứng cáp và tôi đã nghĩ, vâng, đây là người mà tôi thực sự muốn kết đôi”, cô Rose nói.

Viết trên blog của mình tại thời điểm tổ chức đám cưới, cô Rose nói rằng cô đã đi khắp thế giới để ghi lại một dự án âm nhạc liên quan đến những cây cầu và quyết định Le Pont du Diable là cây cầu duy nhất cô lựa chọn.

“Anh ấy khiến tôi cảm thấy được kết nối với trái đất và là người đầu tiên khiến tôi muốn được nghỉ ngơi khỏi những cuộc lang thang du mục bất tận. Anh ấy cố định, ổn định, trong khi tôi là dân du mục, liên tục có những chuyến đi”, cô viết.

“Anh ấy cho tôi một nơi trú ẩn an toàn, đưa tôi trở lại mặt đất và sau đó cho phép tôi đi theo con đường của riêng mình mà không cố gắng trói buộc tôi. Tôi sẽ trao anh trọn trái tim mình. Le Pont du Diable là tất cả những gì tôi mong muốn ở một người chồng - mạnh mẽ, đáng tin cậy, gợi cảm, tốt bụng và đẹp trai.”

Cuộc hôn nhân của họ không được công nhận hợp pháp tại Pháp nhưng Rose tuyên bố rằng mối quan hệ của họ là rất bền chặt và không thể tách rời.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Nơi kỳ lạ 10 cô gái xinh đẹp chỉ lấy được 1 người chồng

Nơi kỳ lạ 10 cô gái xinh đẹp chỉ lấy được 1 người chồng

Vì chênh lệch nam – nữ quá lớn, tiêu chí lựa chọn bạn đời của phụ nữ Latvia phải hạ xuống nhiều lần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất