Một thác nước ở Cumbria đảo ngược dòng chảy vì gió bão Helene

Đây là khoảnh khắc tuyệt vời khi một cơn gió mạnh gây ra từ cơn bão Helene khiến một thác nước ở Cumbria đảo ngược chiều và chảy.. lên trên, tạo ra cầu vồng tuyệt diệu.

08:30 21/09/2018

Cảnh tượng "kịch tính" được chụp ở Mallerstang Edge ở Yorkshire Dales ngày hôm qua khi cơn bão đạt đến đỉnh điểm. Cơn gió mạnh lên đến 80mph tấn công Scotland và phía Bắc nước Anh gây ra bởi cơn bão nhiệt đới đến từ Đại Tây Dương.

Phần lớn các ngôi nhà ở Cornwall đã bị mất điện vì ảnh hưởng của thời tiết. Tuy nhiên, tại Cumbria, có một luồng ánh sáng đặc biệt xuất hiện.

Đó là khi toàn bộ một thác nước tại nơi đây bị gió “hất ngược” lên trời, tạo ra một cầu vồng tuyệt đẹp ẩn dưới nước.

Những cảnh như thế này có thể được nhìn thấy một lần nữa hôm nay khi cơn bão Ali tiếp cận đến hòn đảo Anh.

Nhà khí tượng học Met Wilson, Mark Wilson, cho biết: “Bão Ali đang mang một số trận mưa lớn trên khắp Bắc Ireland và Tây Nam Scotland và chỉ bắt đầu lao vào Tây Bắc nước Anh.”

“Về sức mạnh của gió, tốc độ đang ngày một tăng lên, với những cơn gió chỉ hơn 60mph ở phía Tây Ireland. Vào khoảng từ 8 giờ đến 10 giờ, gió sẽ thực sự bắt đầu mạnh lên và đi xa hơn nữa.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Truyền thông Mỹ: Nguyên nhân bão Florence đổ bộ là do tổng thống Donald Trump

Truyền thông Mỹ: Nguyên nhân bão Florence đổ bộ là do tổng thống Donald Trump

Các kênh truyền hình CNN, MSNBC và nhật báo The Washington Post đồng loạt lên tiếng buộc tội việc siêu bão Florence đổ bộ vào nước Mỹ có liên quan tới các quyết định của Tổng thống Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất