Một vài động vật sẽ bị cấm di chuyển bới American Airlines, ngựa con được cho phép

Côn trùng, dê và nhím sẽ không còn được mang lên các chuyến bay của American Airlines, nhưng một chú ngựa con lại được cho phép.

20:30 21/05/2018

Chồn, nhện và các loài như gà và diều hâu cũng sẽ không được phép lên máy bay.

American Airlines cũng cấm các động vật có mùi hoặc không sạch sẽ.

Hãng hàng không giải thích rằng những loài động vật đã bị cấm vì chúng có khả năng gây ra nguy cơ về sức khỏe con người hoặc an toàn công cộng.

Ngựa vẫn được cho phép lên các chuyến bay của American Airlines.

American Airlines đã công bố các hướng dẫn sửa đổi vào thứ Hai, tiết lộ những người muốn mang theo động vật lên máy bay giờ đây phải nộp giấy tờ xác nhận yêu cầu được cho phép 48 giờ trước chuyến bay của họ.

Hành khách, những người luôn luôn cần phải cung cấp giấy bảo đảm từ chuyên gia sức khỏe tâm thần, có thể điền trước vào tờ khai ngày họ bay hoặc thậm chí tại cửa máy bay trước khi cất cánh.

Hãng hàng không cho biết họ cũng thắt chặt quy định hơn về việc liên hệ với các chuyên gia này để xác minh các giấy tờ.

American Airlines giờ đây cũng sẽ yêu cầu tất cả động vật đi theo phải được xích lại trong suốt chuyến bay.

Nhiều động vật sẽ không được cho phép lên máy bay kể từ 1 tháng 7 năm 2018.
Tất cả động vật được cho phép phải được xích bảo vệ trong suốt chuyến bay.

Các hãng hàng không hiện nay có quyền cấm một con vật đi du lịch nếu nó biểu hiện “hành vi hung hăng nghiêm trọng”, theo Pix 11.

“Chúng tôi hỗ trợ quyền lợi của khách hàng, từ cựu chiến binh đến người khuyết tật, với nhu cầu hợp pháp cho động vật đã được huấn luyện”, American Airlines cho biết trong một tuyên bố.

"Thật không may, động vật chưa qua đào tạo có thể dẫn đến các vấn đề an toàn cho đội ngũ và khách hàng của chúng tôi."

Các hướng dẫn mới của American Airlines sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng Bảy.

Những thay đổi của hãng hàng không được công bố chỉ một tuần sau khi United Airlines tiết lộ họ đã cấm gần 50 giống chó và bốn giống mèo không được phép lên máy bay.

Cả Hoa Kỳ và Delta đều ban hành các quy định thắt chặt các quy tắc về hỗ trợ động vật đầu năm nay.

Delta nói rằng tất cả hành khách cố gắng lên máy bay cùng thú cưng sẽ phải trình giấy cho phép, trước 48 giờ, rằng động vật có sức khỏe tốt và đã được chủng ngừa.

United cũng hợp tác với American Humane để đảm bảo cách thức vận chuyển động vật trên hãng hàng không một cách an toàn và thân thiện.

Động vật sẽ không còn được vận chuyển trong hàng hóa đến Ấn Độ hoặc Úc bất cứ lúc nào, và không thể được đưa đến hoặc đi từ Las Vegas, Palm Springs, Phoenix, hoặc Tuscon từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 30 tháng 9.

Jan Krems, phó chủ tịch hàng hóa của United Airlines, cho biết hãng hàng không đã chọn American Humane cho sự cải cách chính sách của họ vì lịch sử uy tín lâu dài của công ty.

“Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài và đánh giá cao chuyên môn của họ trong việc giúp chúng tôi cải tiến hơn nữa các dịch vụ của mình trên cơ sở liên tục và liên tục”, bà nói.

Vào tháng 3, một tiếp viên hàng không của United đã cho phép một hành khách đưa chó con 10 tháng tuổi vào khoang máy bay trong suốt ba giờ bay.

Kokito, chú cún con, đã chết khi máy bay đáp xuống sân bay LaGuardia.

Hải Vân/ Theo Daily Mail.

Hành khách kiện Southwest Airlines vì vụ nổ động cơ máy bay

Hành khách kiện Southwest Airlines vì vụ nổ động cơ máy bay

Một đơn kiện chống lại công ty hàng không Southwest Airlines Co. đã được một hành khách đi trên chuyến bay 1380 đứng tên. Người này tên là Lilia Chavez và đơn được đệ nạp tại tòa án liên bang thuộc khu vực Eastern District của Pennsylvania.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất