Mùa Gala nổi tiếng của thành phố New York đã trở lại

Buổi dạ tiệc đêm khai mạc của The Met Opera tháng 9 đã khởi động – đây là mùa dạ tiệc thường niên của thành phố New York kéo dài từ mùa thu đến mùa xuân. Sau khi tạm dừng tổ chức vào năm ngoái do đại dịch, sự kiện này đã quay trở lại, theo đánh giá còn tốt và chu đáo hơn trước.

10:00 12/10/2021

Bên cạnh những sự kiện dành riêng cho các hoạt động từ thiện và một buổi trình diễn thời trang với những nhân vật đình đám xuất hiện trong những bộ cánh mới nhất trên thảm đỏ, những buổi dạ tiệc này còn thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về New York để được tham dự và chiêm ngưỡng.

Điển hình, bắt đầu từ ngày 6 tháng 10 Dạ tiệc Bảo vật Sức khỏe cho Người lớn tuổi New York được tổ chức tại Câu lạc bộ Union ở Manhattan. Đêm hội được tổ chức bởi đồng chủ tịch Leonard Van Lowe và Richard S. Johnson, cùng với Giám đốc điều hành Nancy Houghton phục vụ cocktail và bữa tối trong sảnh chính. Số tiền gây quỹ đã hỗ trợ cho tổ chức Những người ủng hộ Sức khỏe cho Người cao tuổi giúp những người cao tuổi sống cuộc sống đầy đủ, độc lập, khỏe mạnh và tương tác xã hội nhiều hơn.

Ngay sau đó vào ngày 20 tháng 10, The Young Friends of Save Venice sẽ tổ chức Murano Nights - bữa tối thân mật nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Save Venice diễn ra tại khách sạn Casa Cipriani. Người dẫn chương trình Casey Kohlberg và Chủ tịch Lizzie Asher điều hành một đêm tiệc hoành tráng với hoạt động một giờ cocktail và những chiếc áo choàng lấp lánh.

Vào ngày 21 tháng 10, nhà hát Viennese Opera Ball sẽ trở lại Manhattan tại Câu lạc bộ Metropolitan. Gần 200 khách mời sẽ cùng nhau tham dự bữa tiệc mang tên The Golden Age - Let’s Swing. Đúng như tên gọi, khiêu vũ –truyền thống của Vienna được đưa lên hàng đầu trong chương trình nghị sự.

Sau đó, vào ngày 18 tháng 11, Quỹ Nghiên cứu Ung thư Samuel Waxman sẽ tổ chức buổi Gala Hợp tác về phương pháp điều trị. Elin và Michael Nierenberg cùng với ban giám đốc của quỹ sẽ chào đón các vị khách tại Phố Wall Cipriani và vinh danh Debra S. Waller, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Jockey International Inc. và Kevan Shokat, Tiến sĩ của Đại học California, San Francisco. Người chiến thắng giải Grammy bốn lần, Jason Isbell và ban nhạc của anh, The 400 Unit, cùng với nghệ sĩ khách mời đặc biệt Warren Haynes, nghệ sĩ guitar của Ban nhạc Allman Brothers sẽ chiêu đãi khách mời với những tiết mục hấp dẫn.

Trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ, Buổi dạ hội mùa đông của Vườn bách thảo New York sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 12. Đây là một sự kiện hoàn chỉnh, nơi khách mời được khiêu vũ theo điệu nhạc của một DJ hàng đầu ở New York (vẫn chưa được công bố) và trải nghiệm Holiday Train Show.

Tất cả số tiền thu được sẽ được đóng góp cho các chương trình giáo dục trẻ em và gia đình của NYBG.

Mùa dạ tiệc sẽ kết thúc vào giữa tháng 12, nhưng vào đầu năm 2021-10-112, nó sẽ bắt đầu lại.

Tags:
Nữ sinh gốc Việt được công nhận anh hùng ở Texas

Nữ sinh gốc Việt được công nhận anh hùng ở Texas

Tờ Times Record News mới đây đăng bài về nữ sinh gốc Việt Ivy Pham sau khi cô được Ban Giáo dục Texas (SBOE), Mỹ công nhận là anh hùng học sinh năm 2021 ở bang này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất