Mùa Giáng Sinh: 253,000 lượt khách đi qua phi trường Los Angeles

Theo ước tính của ABC EyeWitness News, khoảng 253,000 lượt hành khách đi qua phi trường Los Angeles vào những ngày đông khách du lịch nhất trong năm.

05:51 25/12/2017

Giới chức phi trường khuyên khách du lịch nên có mặt hai giờ trước những chuyến bay quốc nội và ít là nhất ba giờ nếu bay đường quốc tế.

Để tránh tình trạng kẹt xe, giới chức phi trường đã cho đình chỉ mọi hoạt động xây dựng tại những khu công cộng quanh phi trường cho đến sau Tết Tây, ngày 4 Tháng Giêng.

Để tăng thêm thoải mái cho những ai phải ở gần phi trường trong thời gian dài, nhân viên phi trường sẽ gởi thiện nguyện viên đến để hướng dẫn giao thông. Ngoài ra, cũng có chú chó chuyên giúp người bệnh (therapy dogs) và nhóm hợp ca Giáng Sinh đến để giúp vui.

Mười chín ngày của mùa du lịch bắt đầu từ 15 Tháng Mười Hai đến 2 Tháng Hai. Trong thời gian này, hơn 9.3 triệu lượt khách đi qua cửa phi trường.

Theo ước tính của ABC EyeWitness News, có khoảng 7.2 triệu cư dân miền Nam California đi du lịch.

Tags:
Dấu ấn tuần qua: Món quà Giáng sinh 3.200 tỷ USD của Tổng thống Trump

Dấu ấn tuần qua: Món quà Giáng sinh 3.200 tỷ USD của Tổng thống Trump

Tổng thống Donald Trump đã ký thông qua luật cải cách thuế vào thứ Sáu (ngày 22/12), thực hiện lời hứa về việc cắt giảm thuế trước lễ Giáng sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất