Mua Starbuck, bị cà phê nóng đổ vào người, được bồi thường $100,000

Một bồi thẩm đoàn ở tiểu bang Florida hôm Thứ Năm có phán quyết ra lệnh cho công ty Starbucks phải bồi thường một phụ nữ số tiền $100,000 vì bất cẩn khiến bà này bị cà phê nóng đổ vào người và bị phỏng.

13:30 21/05/2017

Khi lái xe đến cạnh cửa sổ tiệm Starbucks ở thành phố Jacksonville, bà Joanne Mogavero nhận rồi chuyển một ly cà phê cỡ trung “venti” cho người ngồi cạnh, tuy nhiên nắp ly cà phê này bất ngờ bung ra, làm đổ cà phê nóng khoảng 190 độ F (chừng 88 độ C) vào bụng của bà. Bà bị phỏng cấp 1 và cấp 2, theo bản tin UPI.

Hình minh họa. (Hình: Tim Boyle/Getty Images)

Trong phiên xử, bồi thẩm đoàn nghe lời khai của một nhân viên công ty Starbucks, nói rằng mỗi tháng công ty nhận được 80 than phiền về việc nắp ly bung ra và làm đổ cà phê.

Người này cho hay công ty không chịu thay kiểu nắp ly hoặc cảnh báo khách hàng về việc nắp có thể bung ra bất ngờ.

Bồi thẩm đoàn ra phán quyết Starbucks phải trả $15,000 cho bà Mogavero, 43 tuổi, là chi phí điều trị, cộng thêm $85,000 là tiền bồi thường đau đớn thể xác và tinh thần, bản tin UPI cho hay.

Một đại diện của công ty Starbucks nói với tạp chí tài chánh Fortune rằng công ty tin rằng nhân viên của họ không làm điều gì sai lầm và đang dự định kháng án.

Háo hức checkin thực đơn mới nhất của Starbucks: Frappuccino chuyển màu đẹp mê mẩn

Háo hức checkin thực đơn mới nhất của Starbucks: Frappuccino chuyển màu đẹp mê mẩn

Bạn nghĩ xu hướng đồ ăn 'bảy sắc cầu vồng' đã lỗi thời? Vậy thì phải checkin ngay thực đơn mới nhất của Starbucks này, đồ uống thần kỳ Frappuccino unicorn sẽ khiến bạn mãn nhãn ngay lập tức.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất