Mua vé máy bay đi Mỹ giai đoạn mới cần lưu ý những gì?

Vé máy bay đi Mỹ đã có nhiều thay đổi từ các hãng hàng không, đồng thời thủ tục nhập cảnh cũng đã có nhiều thay đổi theo quy định của Chính Phủ Hoa Kỳ. Để có chuyến bay trọn vẹn đến Hoa Kỳ, hành khách hãy cập nhật những thông tin về giá vé cũng như, thủ tục bay giai đoạn mới.

07:00 14/11/2021

Các chuyến bay đi Mỹ hiện tại có gì mới?

Các đường bay đến Mỹ là một trong những đường bay nhộn nhịp nhất trên thế giới. Giai đoạn hiện tại, các chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ đã nhộn nhịp hơn với nhiều đường bay cũng như có thêm nhiều hãng hàng không tham gia khai thác. Theo đó, khi đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hành khách có thể đến một số thành phố phổ biến của Mỹ như: Los Angeles, San Francisco, New York, Washington DC, Seattle, Houston, Chicago… và khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Hiện tại, các hãng hàng không cũng đã bắt đầu tăng tần suất bay đến Mỹ khi các chính sách nhập cảnh đã được nới lỏng. Nếu trước đây mỗi chặng các hãng chỉ khai thác từ 1 chuyến/tuần, thì giai đoạn mới nhiều hãng hàng không đã khai thác từ 3 – 5 chuyến/tuần.

Nhiều chặng bay từ Việt Nam đi Mỹ được khai thác phổ biến hơn vào cuối năm nay.

Vé máy bay đi Mỹ khứ hồi hiện đang được rất nhiều hành khách tìm kiếm để bay từ Việt Nam đến Mỹ. Các chuyến bay đến Mỹ đều được hãng hàng không khai thác với một điểm quá cảnh vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật hàng tuần.

Đặc biệt, từ cuối tháng 11/2021, Vietnam Airlines dự kiến sẽ khai thác “chuyến bay lịch sử” đến Mỹ. Đây là chuyến bay thẳng thương mại đầu tiên từ Việt Nam đến Mỹ được hãng hàng không trong nước khai thác, mở ra cánh cửa rộng hơn đến Hoa Kỳ.

Đi Mỹ giai đoạn mới cần chuẩn bị gì?

Hiện tại, tất cả hành khách khi đến Mỹ ngoài chuẩn bị giấy tờ tùy thân, thủ tục nhập cảnh Mỹ, vé máy bay đi Mỹ hành khách cũng cần chuẩn bị thêm các thông tin về thông tin tiêm chủng vaccine Covid-19. Theo đó, những hành khách đã tiêm đủ liều vaccine cần có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước ngày khởi hành 3 ngày. Riêng những hành khách chỉ tiêm 1 liều vaccine cần có kết quả xét nghiệm âm tính trước ngày bay từ 1 ngày.

Hành khách có thể liên hệ với Vietnam Booking – địa chỉ đặt vé máy bay quốc tế uy tín, đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế để được tư vấn trọn gói các dịch vụ đặt vé máy bay đi Mỹ, cũng như thủ tục nhập cảnh Mỹ giai đoạn mới.

Tags:
Tâm sự của người Việt sống ở Mỹ : Sang Mỹ từ năm 8 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh nhưngmột đống nợ nần.

Tâm sự của người Việt sống ở Mỹ : Sang Mỹ từ năm 8 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh nhưngmột đống nợ nần.

Sang Mỹ từ năm 8 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh, tôi đã lấy chồng và có bốn con cùng một đống nợ nần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất