Mua vé số trên đường tránh bão, bà mẹ trúng giải độc đắc

Bị tắc đường khi đang lái xe, bà mẹ 4 con người Mỹ dừng lại mua vé số và không ngờ trúng 10.000 USD.

23:44 17/09/2017

Ngày 8/9, chồng chị Tiffany Hatfield, 28 tuổi, người đang phục vụ trong Hải quân Mỹ, đã gọi điện từ Hawaii nói bốn mẹ con phải nhanh chóng di dời khỏi ảnh hưởng của cơn bão Irma. Chị Tiffany đã lái xe suốt đêm từ Florida đến nhà bạn thân tránh bão ở Virginia.

mua-ve-so-tren-duong-tranh-bao-ba-me-trung-giai-doc-dac

Bà mẹ 4 con trúng số trên đường đi tránh bão. Ảnh: ABCNews.

Khi đi qua thành phố Rocky Mount, Bắc Carolina, bị tắc đường, chị Tiffany dừng ở một cửa hàng tiện lợi nên đã mua hai tờ vé số trị giá 5 USD (khoảng 115.000 đồng). Chị không thể ngờ phút giây ngẫu hứng ấy đã giúp chị có một khoản tiền lớn sau này.

"Con gái tôi là người đã tra tờ vé số. Lúc con bé nói trùng với kết quả giải độc đắc, tôi không tin nên cẩn thận tra lại từng tí. Đến khi biết trúng giải thưởng tới 10.000 USD (khoảng 227 triệu đồng), bốn mẹ con vui sướng hò hét ầm ĩ", chị Tiffany chia sẻ trên tờ ABCNews.

Bà mẹ 4 con cho biết, căn nhà của họ bị thiệt hại một chút trong cơn bão vừa qua, cây đổ vào nhà và sân ngập nước. Vì thế số tiền sẽ được ưu tiên sử dụng vào việc sửa chữa nhà.

Tags:
California: Có vé số trúng $600,000, để trong xe nhiều tuần mà không biết

California: Có vé số trúng $600,000, để trong xe nhiều tuần mà không biết

Một người đàn ông ở California cho hay ông để một tờ vé số cào trong xe mấy tuần lễ liền và sau đó mới biết là trị giá khoảng $600,000.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất