Mùi hôi bí ẩn gây khó chịu dân khắp vùng Nam California

Dân chúng một số quận và thành phố ở vùng Nam California đang than phiền về một mùi hôi lạ lùng trong không khí, và các giới chức chính quyền địa phương có vẻ đang đổ lỗi cho nhau về vấn đề này.

04:30 19/08/2018

Theo bản tin ABC News, mùi hôi bí ẩn đang ảnh hưởng đến các thành phố như Orange, Anaheim Hills, Costa Mesa, Newport Beach và Huntington Beach, theo ông Patrick Chandler, phát ngôn viên của cơ quan có trách nhiệm về bầu không khí trong khu vực, South Coast Air Quality Management District.

Người chỉ huy cơ quan phòng chống hỏa hoạn quận Orange County, ông Tony Bommarito, cho ABC News hay rằng mùi hôi kia có vẻ là do “rải thuốc trừ muỗi ở một số nơi.”

Thế nhưng một phát ngôn viên của cơ quan diệt trừ muỗi và sâu bọ tại quận Orange County lại bác bỏ điều này, nói rằng “thuốc trừ muỗi không có mùi.”

Trong khi đó, dân chúng địa phương tiếp tục than phiền về mùi hôi “giống như mùi dầu hỏa, mùi thuốc chùi sơn, hay mùi khí đốt” trong không khí.

Tags:
Những địa điểm không thể bỏ qua khi định cư Mỹ tại California

Những địa điểm không thể bỏ qua khi định cư Mỹ tại California

California được xem là một trong những bang có tốc độ phát triển nhanh tại Hoa Kì. Với thị trường việc làm sôi động và cần nguồn nhân lực ở nhiều lĩnh vực, bạn sẽ không sợ thất nghiệp khi định cư Mỹ tại California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất