Mừng ngày sinh nhật tuổi 73, ông Trump đốt gần 1 triệu USD để "chơi lớn"

Sinh nhật là một ngày trọng đại và ông Trump đã tiêu tới gần 1 triệu USD để đảm bảo mọi người dân Mỹ đều nhớ tới sự kiện này.

04:00 16/06/2019

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bước sang tuổi 73 vào ngày 14/6 (giờ Mỹ). Theo Vice News, trong khoảng thời gian gần đây, đã có tới gần 10.000 quảng cáo trên Facebook đăng tải thông tin về nội dung này. Với hình ảnh của ông Trump và các thành viên gia đình Trump, các quảng cáo đã thúc giục người dùng Facebook kí tên để chúc mừng ngày sinh nhật của vị tổng thống. 

"Hãy nhanh tay! NGÀY MAI là sinh nhật của Tổng thống Trump- một quảng cáo viết. "Ngài tổng thống sẽ đọc tên của từng người ủng hộ khi chúng tôi gửi thiệp vào đúng ngày sinh nhật của ông ấy. Tổng thống Trump sẽ thấy tên của bạn chứ?"

Mừng ngày sinh nhật tuổi 73,  đốt gần 1 triệu USD để chơi lớn - Ảnh 1.

Mừng ngày sinh nhật tuổi 73,  đốt gần 1 triệu USD để chơi lớn - Ảnh 2.

Một số quảng cáo trong chiến dịch chúc mừng sinh nhật ông Trump.

Được biết, đây không phải là lời chúc đơn thuần đối với sinh nhật của tổng thống Trump mà còn là một phần trọng tâm trong chiến dịch truyền thông vận động tranh cử tổng thống năm 2020 của ông Trump.

Những người dùng kí tên vào "các thiệp sinh nhật" nhận được thông tin liên lạc để tham gia vào danh sách những người bỏ phiếu tiềm năng, và danh sách này rất quan trọng cho việc gây quỹ tranh cử.

Marne Pike, CEO của Veracity Media - công ty chiến lược kỹ thuật số chuyên nghiên cứu về cuộc đua vào Thượng Viện và Hạ Viện, cho biết: "Kí tên vào thiệp sinh nhật dường như không liên quan gì tới quan điểm chính trị. Nhưng đây là cách để khiến người dân tham gia vào chiến dịch tranh cử của ông Trump."

Theo dữ liệu phân tích từ Facebook trong khoảng thời gian từ ngày 30/3 tới ngày 1/6, chiến dịch tranh cử của tổng thống Mỹ đã tiêu tới hơn 752.000 USD để đăng quảng cáo liên quan tới sinh nhật của ông Trump. Số tiền này nhiều hơn chi phí mà các ứng viên khác dùng để quảng cáo trong mọi lĩnh vực.

Dưới đây là một số hình ảnh khác được đăng tải trên Twitter của Eric Trump để chúc mừng ngày sinh nhật của vị tổng thống Mỹ.

Mừng ngày sinh nhật tuổi 73,  đốt gần 1 triệu USD để chơi lớn - Ảnh 4.

Mừng ngày sinh nhật tuổi 73,  đốt gần 1 triệu USD để chơi lớn - Ảnh 5.

Mừng ngày sinh nhật tuổi 73,  đốt gần 1 triệu USD để chơi lớn - Ảnh 6.

Mừng ngày sinh nhật tuổi 73,  đốt gần 1 triệu USD để chơi lớn - Ảnh 7.

theo Trí Thức Trẻ

Tags:
Mừng ngày sinh nhật tuổi 73, ông Trump đốt gần 1 triệu USD để 'chơi lớn'

Mừng ngày sinh nhật tuổi 73, ông Trump đốt gần 1 triệu USD để "chơi lớn"

Sinh nhật là một ngày trọng đại và ông Trump đã tiêu tới gần 1 triệu USD để đảm bảo mọi người dân Mỹ đều nhớ tới sự kiện này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất