Muốn ăn sáng cùng Tổng thống Trump hãy chi ngay 3 USD

Chỉ cần bỏ ra 3 USD để quyên góp, mỗi cử tri Mỹ đều có cơ hội được ăn sáng cùng Tổng thống Donald Trump, mạng tin TMZ cho biết ngày 13/11.

12:30 15/11/2017

Ủy ban tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Phó Tổng thống Mike Pence đã gửi một thông tới các cử tri rằng: Chỉ cần quyên góp 3 USD, họ sẽ có cơ hội ăn sáng cùng Tổng thống. Ông Trump viết rằng mình muốn ăn thịt xông khói và trứng ốp cùng với một cử tri may mắn trong khi cùng nhau nói chuyện về các vấn đề của Mỹ.

Cử tri Mỹ có cơ hội ăn sáng cùng Tổng thống Trump khi bỏ ra 3 USD ủng hộ chiến dịch tái tranh cử. Ảnh: Huffington Post

Trong thư ngỏ được cho là do chính ông Trump viết, nhà lãnh đạo Mỹ nói rằng, ông muốn nghe công dân thực thụ của nước Mỹ nói về chính đất nước mình khi cùng ăn sáng tại thành phố New York. Hạn cuối của chương trình này là sau Lễ Tạ ơn, tức ngày 27/11 tới.

Chương trình cơ hội ăn sáng cùng Tổng thống Mỹ được triển khai vào dịp ông Donald Trump sắp kỷ niệm 1 năm ngày chính thức trở thành nhà lãnh đạo Mỹ.

Thư ngỏ được cho là do chính ông Trump viết. Ảnh: TMZ

Ông Trump nộp hồ sơ tái tranh cử vào đúng ngày nhậm chức Tổng thống (20/1/2017), bắt đầu chiến dịch vận động hơn 3 năm trước khi cuộc bầu cử diễn ra vào tháng 11/2020. Nhiều Tổng thống Mỹ trước đây thường đợi khoảng sau 2 năm, tức hoàn thành được 1/2 nhiệm kỳ mới chính thức bắt đầu chiến dịch tái tranh cử. Kể từ đầu năm 2017, ban vận động tái tranh cử của ông Donald Trump đã gây quỹ được hơn 12 triệu USD.

Hồi tháng 8 vừa qua, Ủy ban vận động tái tranh cử đã công bố video quảng cáo trên truyền hình với nội dung nêu bật thành tựu đạt được của ông Trump cùng kế hoạch chạy đua vào Nhà Trắng trong cuộc bầu cử năm 2020.

Nhiều nhà quan sát cho rằng ông Trump có khả năng sẽ tái đắc cử. Ông Doug Sosnik, một quan chức Nhà Trắng phục vụ dưới thời cựu Tổng thống Bill Clinton cho biết nhà lãnh đạo Mỹ đang ở vị thế tốt.

Phương Phương

Nguồn: Đời sống & Pháp luật

Tags:
Du học sinh Việt Nam tại Mỹ tăng liên tiếp 16 năm

Du học sinh Việt Nam tại Mỹ tăng liên tiếp 16 năm

Việt Nam tiếp tục đứng thứ sáu trong danh sách những nước dẫn đầu về số lượng du học tại Mỹ, với hơn 22.400 sinh viên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất