Muốn chụp ảnh đẹp như từng thước phim La la land thì đừng quên 12 địa điểm này tại Mỹ

Với những người hâm mộ bộ phim La La Land, nếu có dịp tới Los Angeles, Mỹ thì không nên bỏ qua những địa điểm này để có thể sống ảo đúng chất vintage nhất.

21:25 04/07/2017

Với hơn 140 đề cử cho rất nhiều giải thưởng điện ảnh, La La Land đang thực sự là cái tên gây sốt trên toàn thế giới. Phim hay, màu đẹp, nhạc phim xuất sắc và diễn viên thực sự ấn tượng là những lời nhận xét ngắn mà bạn có thể nghe khi hỏi về bộ phim này.

Tuy nhiên, còn những cảnh quay rất thơ và nghệ thuật trong phim thì sao? Nếu muốn có được những bức hình với những gam màu pastel nhẹ nhàng, nhưng cực kỳ cuốn hút, rất “điện ảnh” và có hơi hướng vintage thì đừng quên những địa điểm này khi tới Los Angeles, Mỹ.

Công viên Griffith

a1

Công viên Griffith trải rộng trên hơn 4,000 hecta, là nơi mà Mia và Sebastian đã có những khoảnh khắc đẹp trong buổi tối thứ hai mà 2 người chạm mặt. Điệu nhảy của 2 người được thực hiện tại “Cathy’s Corner” trong công viên, nằm không xa đỉnh đồi Hollywood.

Quán cà phê Lighthouse

a2

Từ năm 1949, câu lạc bộ nhạc jazz Hermosa Beach đã trở thành nơi tập trung những ca sĩ nổi tiếng thời bấy giờ như: Miles Davis, Chet Baker, Art Blakey và Cannonball Adderley. Sebastian thường xuyên ghé tới đây trong bộ phim và đó cũng là nơi đầu tiên anh đưa Mia tới khi cô nói cô không thích nhạc jazz.

Cầu cảng Hermosa

a3

Chuyến ghé thăm Los Angeles của bạn sẽ không trọn vẹn nếu chưa ngắm Thái Bình Dương. Và nếu còn chần chừ, hãy tới cầu cảng Hermosa, nơi mà Sebastian đã thể hiện một phần ca khúc chủ đề của phim “City of Stars” trong ánh chiều hoàng hôn tuyệt đẹp.

Cầu đường Colorado

a4

Cây cầu bắc ngang qua thành phố Pasadena là cây cầu bê tông cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 1913. Ngày nay, nó là một địa điểm ưa thích của du khách để ngắm hoàng hôn.

Đài quan sát Griffith

a5

Tuy địa điểm đài quan sát trong bộ phim La La Land, nơi mà Mia và Sebastian đã có màn khiêu vũ trên dải ngân hà tuyệt đẹp, được dựng lại nhưng du khách có thể tới thăm đài quan sát Griffith thật tại Los Angeles.

Đường sắt leo núi Angel’s Flight

d1

Tuy đường sắt leo núi này đã đóng cửa từ năm 2013 vì một vụ trật bánh, các nhà làm phim đã xin phép để sử dụng cho một vài cảnh quay. Đường sắt leo núi này được đưa vào hoạt động từ năm 1901 và nhiều người đang cố gắng vận động để nó được hoạt động trở lại.

Chợ lớn trung tâm

c

Mặc dù khu chợ này chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong những cuộc hẹn hò đầu tiên của Mia và Sebastian, nó đã trở thành một địa điểm nổi tiếng với du khách tại Los Angeles. Khu chợ ngoài trời này có nhiều cửa hàng bán đồ Mexico và Trung Quốc.

Tòa tháp Watts

t

Trong khi đang đi du lịch vòng quanh Los Angeles, Mia và Sebastian đã dừng tại tòa tháp Watts, một công trình sắt thép khổng lồ được xây dựng bởi những người nhập cư Italy trong 33 năm (1921-1954). Ngày nay, tòa tháp là nơi diễn ra các hoạt động nghệ thuật như lễ hội Ngày của những tay trống hay lễ hội nhạc Jazz tòa tháp Watts Simon Rodia.

Nhà hàng Smoke House

s

Nhà hàng Smoke House có tên Lipton trong bộ phim, nơi mà Sebastian đã chơi những bản nhạc đêm Giáng sinh. Nhà hàng này nằm ngay cạnh hãng phim Warner Bros và trở thành địa điểm nổi tiếng tại Hollywood từ năm 1946.

Đường cao tốc Century

s1

Không có gì có thể khiến du khách mong muốn bị kẹt xe như những gì họ thấy trong bộ phim La La Land với cảnh mở đầu đầy ấn tượng. Cả đoàn làm phim đã phải chặn đoạn đường dốc nối đường 105 và 110 trong 2 ngày để thực hiện cảnh quay này.

Nhà hát Rialto

s2

Mia và Sebastian đã đến nhà hát để xem bộ phim Rebel Without a Cause. Nó được xây dựng từ năm 1925 và là một địa điểm lịch sử nổi tiếng với kiến trúc trang nhã và thiết kế ấn tượng. Tuy nhiên, Rialto đã đóng cửa vào năm 2007 và chỉ mở trong các dịp quan trọng.

Phim trường Warner Bros

a0

Mỗi người nổi tiếng đều có danh sách những công việc thú vị trước khi họ nổi tiếng. Với Mia, cô từng làm nhân viên bán cà phê tại Warner Bros. Mặc dù địa điểm trong phim không rõ là quán cà phê thật hay không nhưng nếu tới Los Angeles, du khách không nên bỏ qua khu phim trường nổi tiếng này.

Nguồn: tuvanvisa.vn

Tags:
Đại học Mỹ bắt đầu dạy sinh viên: Chớ sợ thất bại

Đại học Mỹ bắt đầu dạy sinh viên: Chớ sợ thất bại

Năm ngoái, trong buổi khai giảng khóa mùa Thu tại trường đại học nữ Smith College, và sau đó vào thời gian thi cuối khóa, các sinh viên nhìn thấy khuôn mặt của những người công khai thú nhận là họ từng gặp thất bại, được chiếu lên màn hình lớn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất