Muốn gia đình HƯNG THỊNH vào năm mới, cuối năm nên vứt bỏ những món đồ này, giữ lại sẽ mất lộc, đau ốm quanh năm

Năm cũ sắp qua năm mới lại về, việc dọn dẹp nhà cửa bạn cũng nên chú ý, hãy vứt bỏ những món đồ dưới đây để năm mới đầy lộc, đầy tài, gia đạo bình an, hạnh phúc.

20:30 10/02/2021

Có những món đồ tuy không quá cũ nhưng bạn cũng không nên giữ lại cho năm mới. Vì việc làm này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc trong nhà. Tốt nhất hãy vứt đi và thay mới hoàn toàn.

Đồng hồ chết, hỏng

Đồng hồ là tượng trưng cho thời gian của sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn. Nếu không muốn vứt đồng hồ chết đi thì nên nhanh chóng đem đi sửa hoặc thay pin.

Khi bạn loại bỏ những món đồ cũ ra khỏi nhà là cách cần thiết để bạn làm mới căn phòng, xóa bỏ những nguồn năng lượng xấu tồn tại trong nhà. Đồng thời, việc cải tạo không gian mới trong nhà cũng là điều cần thiết giúp bạn có thể có được nguồn cảm hứng mới để làm mọi việc tốt hơn.

Hoa khô, cây chết

Khi dọn dẹp lại nhà cửa nếu bạn thấy hoa khô, cây chết thì nên vứt đi. Những thứ này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy cũng như người sống trong ngôi nhà, bởi chúng làm cho nguồn năng lượng yếu và trì trệ, liên quan đến sự chết chóc.

Muốn gia đình HƯNG THỊNH vào năm mới, cuối năm nên vứt bỏ những món đồ này, giữ lại sẽ mất lộc, đau ốm quanh năm - Ảnh 1
Không nên giữ lại cây khô héo trong nhà (Ảnh minh họa: Internet)

Thêm vào đó, mùi hương của hoa khô hay cây chết có mùi rất hắc rất khó chịu, nếu đặt trong phòng kín gió có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ảnh hưởng tới lộc khí trong gia đình bạn.

Cốc chén, bát đĩa vỡ

Theo phong tục cổ xưa, những đồ vật gắn liền với con người như bát đĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có của gia đình. Chính vì vậy, nếu như bạn tiếp tục sử dụng những chiếc bát đĩa sứt mẻ, bạn sẽ vô tình đón rước những rắc rối và xui xẻo vào trong nhà.

Vì vậy khi bạn thấy những cốc chén đã bị vỡ trong nhà quá lâu vì nó tượng trưng cho sự sát thương cho gia đình bạn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiêm.

Tags:
NGƯỜI GỐC Á Ở MỸ LIÊN TỤC BỊ TẤN CÔNG

NGƯỜI GỐC Á Ở MỸ LIÊN TỤC BỊ TẤN CÔNG

Ít nhất ba cuộc tấn công nhắm vào người Mỹ gốc Á ở Bay Area đã làm dấy lên lo ngại về tình trạng kỳ thị chủng tộc liên quan đến đại dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất