Muốn là thợ Nails giỏi – Những kỹ thuật mà thợ Nails cần nắm bắt

Để hoàn thiện kỹ thuật Nails cho bản thân cũng như hạn chế những sai sót trong quá trình làm Nails, thợ nails hãy đọc kỹ bài viết và nắm bắt tốt những kỹ thuật, ngoài giúp cho bản thân trở thành thợ Nails giỏi còn giúp được việc build khách cho bản thân thợ Nails – Chia sẻ bài viết để giúp cộng đồng Nails phát triển mạnh mẽ hơn

21:30 06/12/2020

Thủ thuật giũa móng tự nhiên

Giũa móng là chuyện thường nhật của việc làm nails, chỉ với vấn đề là khiến cho sao giũa cho “nhanh gọn, xác thực và hiệu quả cao nhất” mới gọi là “pro”. Một bạn làm cho nail lâu năm vùng San Francisco nêu kinh nghiệm thực hành như sau:

“Khi giũa móng thiên nhiên, tuyệt đối không dùng dũa sắt vì sẽ gây hư hại móng, nên dùng dòng dũa trong khoảng 220 grit trở lên làthấp nhất, cùng lúc nhớ giũa theo một chiều để hạn chế làm móng hot, khách không ưng ýnhững thao tác còn lại của giũa móng vẫn khiến cho bình thường”.

Thủ thuật khiến cho móng bột, bột được dính lại, không bị đẩy lên hay bong ra

Chướng ngại vấn đề sở hữu thể xảy ra lúc làm cho Acrylic nail là hiện tượng bong hay móng bị đẩy lên, làm cho khách dễ “complain”, biện pháp phòng giảm thiểu (ngoài các bí quyết bình thường ) là sử dụng những mỹ phẩm giúp khiến cho tăng tối đa sự kết dính giữa các chất đạm của móng và bột, mang bán ở những beauty nail supply tại địa phương.

Phổ biến thợ nail khiến cho lâu năm thường thủ những mỹ phẩm này để tương trợ cho công nghệkhiến cho móng bột của mình thêm tuyệt hảo.

Tham khảo một số phương pháp quảng cáo hữu ích cho tiệm nail

Thủ thuật cắt móng chân cho khách hay bị móng mọc bên trong đâm vào da gây đau nhức

Với những người khách, sau khi móng chân được làm xong, về hay bị hiện tượng móng mọc bên trong đâm vào da khách gây đau đớn, cứ “complain” thợ hoài. Dưới đây là kinh nghiệm của một thợ nail vùng : “Việc này, thường  thể do thợ nail cắt móng chân cho khách không đúng khoa họctrước tiênvới khách dạng này thường với kích cỡ bàn chân to, nên tiêu dùng mẫu kềm bấm (cắt) dòng lớnkhi bấm cắt lưu ý hai điều: thứ nhất, ko chừa đầu móng quá cong dễ gây ra việc móng mọc dâm vào bên trong; thứ hai chỉ nên để móng dài hơn đầu ngón chân một chút mà thôi, cũng tuyệt đối không được cắt ngắn quá. Còn các thao tác cắt khác vẫn làm cho thông thường như mọi người”.

Bí quyết giúp khách giữ màu sơn trên móng được đẹp lâu và bền

Khi làm nail xong, mà màu sơn giữ được lâu bền thì khách rất thích và chậm tiến độ cũng là ước ao của mọi thợ nails nồng nhiệtchuyên dụng cho khách . Dưới đây là 4 phương pháp sẽ giúp khách giữa màu sơn được đẹp lâu và bền:

  • Nhớ phải khiến thật sạch móng trước lúc sơn lớp nữa tiếp theo.
  • Khuyên khách về nhà, vài ngày càng lần, nên sơn thêm lớp nước bóng bảo kê để lớp sơn màu lâu phai.
  • Sử dụng các hóa phẩm chuyên dụng sở hữu trên thị phầnmang tác dụng giữ màu sơn bền lâu, đây là cách thức khiến cho hữu hiệu nhất.
  • Dùng những cái mỹ phẩm khô, khiến cho bóng móng đặc hiệu với bán ở những các beauty nail supply.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Bí quyết ngăn ngừa nhiễm trùng cho móng khi khách bị rách móng

Chuyện này từng xảy ra ở tiệm nail, kinh nghiệm của một thợ Nails làm móng nail ở vùng West Atlanta là nên bôi cho khách dược liệu tổng hợp đặc thù hay mỹ phẩm lỏng chuyên dụng lên móng, cái này sẽ tạo màng cứng giúp móng khách không bị chảy máu và nhiễm trùng, toàn bộ đều phải với tác dụng cầm máu rất tích cực, bạn nên Tìm hiểu ở những beauty supply trong vùng để tậu tìmphòng khi hữu sự tiêu dùng liền.

Thủ thuật cắt da thừa ở ngoài khoé của móng 

Làm nghề nail mà lấy khoé chuyên nghiệpkhông làm cho khách đau, sẽ được khách hàng luôn tin yêu và luôn sắm cách thức lấyhứa hẹn để được chuyên dụng cho. Kinh nghiệm trong việc này, chị làm nail ở vùng Hesperia cho biết: “Trước hết phải châm bóp da bằng kem hay dầu làm cho mềm chuyên dụng, dùng mỹ phẩm phù hợp rửa sạch các vết thương trên biểu phân bì nếu sở hữu, rồi cạy sạch khéo léo các miếng da bị mắc kẹt ở khoé móng của khách ra thật nhẹ nhõm kỹ càng. Ngoài ra sở hữu thể dùng nhíp nhựa để gắp những da vụn này, thường rất êm và nhẹ nhàng, dễ khiến cho khách lặng tâm hài lòng”.

Hy vọng những thủ nhật trên được sưu tầm từ Làm Nails USA sẽ giúp các thợ Nails có thêm kỹ năng dành riêng cho bản thân để trở thành một thợ Nails giỏi

Tags:
Cặp vợ chồng bị lãnh án 2.340 năm tù giam – vụ án kinh khủng nhất mà tòa án Mỹ từng xử

Cặp vợ chồng bị lãnh án 2.340 năm tù giam – vụ án kinh khủng nhất mà tòa án Mỹ từng xử

Với mức án này, cả hai sẽ không bao giờ được nhìn thấy ánh nắng mặt trời bên ngoài nhà tù cho tới cuối đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất