Muốn ‘moi’ tiền bảo hiểm, 1 ông dàn cảnh té ở nơi làm việc

Một ông ở tiểu bang New Jersey vừa bị bắt hồi giữa Tháng Giêng và bị truy tố tội lường gạt bảo hiểm, sau khi máy ghi hình an ninh cho thấy ông vào phòng nghỉ giải lao, bốc liệng đá cục xuống sàn rồi sau đó nằm sõng soài ra sàn, giả như bị trượt té, theo giới hữu trách hôm Thứ Năm, 31 Tháng Giêng.

08:00 03/02/2019

Ông Goldinsky lấy đá cục rải xuống sàn. (Hình:Middlesex County Prosecutor’s Office)

Bản tin ABC News nói rằng ông Alexander Goldinsky, 57 tuổi, nhân viên làm việc theo giao kèo cho một công ty ở thành phố Woodbridge, tiểu bang New Jersey, cách Newark chừng 30 dặm về phía Tây Bắc, đã dàn dựng việc này, theo đơn truy tố từ văn phòng công tố viên quận Middlesex County.

Văn phòng này hôm Thứ Năm công bố các hình ảnh ghi được trong phòng cho thấy ông Goldinsky vào phòng nghỉ giải lao lúc không có người, lấy đá cục ném rải ra, rồi sau đó từ từ nằm ra sàn.

…Rồi chuẩn bị lấy thế nằm xuống sàn. (Hình:Middlesex County Prosecutor’s Office)

Ông Goldinsky sau đó nộp hồ sơ đòi bảo hiểm phải bồi thường cho tiền trả xe cứu thương và việc chữa trị các thương tích do bị té, theo bản thông cáo do Công Tố Viên Andrew Carey đưa ra.

“Cuộc điều tra cho thấy ông Goldinsky cố ý ném đá cục xuống sàn ở phòng ăn nơi làm việc, tự nằm xuống sàn, và đợi cho tới khi có người bước vào nhìn thấy ông ta,” theo bản thông cáo.

“Hành vi lường gạt bảo hiểm này gây tổn phí cho tất cả mọi người và chúng tôi sẽ mạnh mẽ truy tố những người tìm cách lợi dụng,” cũng theo bản thông cáo.

Ông Goldinsky bị bắt hôm 15 Tháng Giêng và bị truy tố một tội danh lường gạt bảo hiểm và một tội danh lấy cắp bằng hành vi gian dối.

Tags:
Các công ty bảo hiểm lỗ $11.4 tỷ vì cháy rừng ở California

Các công ty bảo hiểm lỗ $11.4 tỷ vì cháy rừng ở California

Đợt cháy rừng Camp Fire xảy ra vào Tháng Mười Một năm ngoái khiến các công ty bảo hiểm lỗ hơn $11.4 tỷ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất