Muốn nhan sắc của mình được tôn vinh, đừng đi đến Mỹ!

Ở Mỹ, cái đẹp chẳng thể bào ra mà ăn.

08:00 11/10/2021

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ quy tụ một hợp chủng nhan sắc khổng lồ, mà thú vị là những người kém nhan sắc nhất vẫn có thể tự tin khi ở đây! Dù bạn cao hay thấp, mập hay gầy, xinh xắn hay quyến rũ, bạn vẫn có thể tự tin là chính bạn. Ở Mỹ, bạn được toàn quyền tự do chơi đùa với nhan sắc của mình mà không sợ ai dè bỉu hay chỉ trỏ. 

Muốn tìm nơi mà thị trường nhan sắc ít cạnh tranh nhất, hãy đến Mỹ! Với tiêu thị tôn trọng khác biệt và tự do cá nhân, đặt sự thoải mái và tiện dụng lên hàng đầu, thời trang Mỹ chính là một nồi lẩu thập cẩm khổng lồ. Trừ một vài thành phố đếm trên đầu ngón tay có gu thời trang rõ nét trong sinh hoạt; phần đông dân chúng sẽ trùm bất cứ cái gì lên người mà họ thích và bị ảnh hưởng bởi truyền thông, văn hóa áo thun thịnh hành, đến độ lượng áo thun người Mỹ mua mỗi năm chắc đủ cho cả nhân loại mặc!

Có một sự thật thú vị là người Việt ở Mỹ có khi lại xài đồ hiệu hơn người Mỹ chính gốc ở đây. Vô một cái chợ châu Á sẽ thấy túi LV nhiều nhất… Nói chung, nếu muốn nhan sắc của mình được tôn vinh, đừng đi đến Mỹ, mà hãy đến Sài Gòn. Nơi mà tất cả những trung tâm thương mại, những quán cà phê, rạp chiếu phim đều có thể trở thành sàn catwalk.

Tags:
Khách nước ngoài tiêm vắc xin Covid-19 do WHO phê duyệt đều có thể đến Mỹ

Khách nước ngoài tiêm vắc xin Covid-19 do WHO phê duyệt đều có thể đến Mỹ

Mỹ sẽ cho phép nhập cảnh đối với người nước ngoài đã tiêm ngừa những loại vắc xin Covid-19 do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phê duyệt, theo Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh (CDC).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất