Mỹ : Thu giữ hơn 6,000 giấy phép lái xe giả của Mỹ đến từ Trung Quốc

Qua tiến hành nhiều cuộc điều tra khám xét ở New York . Kết quả Mỹ thu giữ được ít nhất 3.000 bằng lái xe giả và hơn 3.100 thẻ trống khác dùng để làm bằng lái xe giả vào Mỹ từ Trung Quốc

10:30 01/12/2019

Quan thuế và cơ quan Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CBP) đã phối hợp với cảnh sát liên bang Hoa Kỳ tiến hành nhiều cuộc điều tra khám xét ở New York . Kết quả thu giữ được ít nhất 3.000 bằng lái xe giả và hơn 3.100 thẻ trống khác dùng để làm bằng lái xe giả của các tiểu bang các gồm Florida, Michigan, Illinois, Missouri, New Jersey , Ohio và Kentucky, Hoa Kỳ.

Hảng thống tấn Fox News của Mỹ đưa tin : Cảnh sát liên bang Mỹ cho biết thêm những bằng lái xe giả nầy được bán hay cung cấp cho những người nhập cư bất hợp pháp vào Mỹ từ Trung Quốc và số đông họ phát tán mỏng trong nhiều nơi ở thành phố New York."

7B055A6F-60F7-4449-BD86-2DC30406E66D

Các thẻ nầy gửi đi từ Trung Quốc đến các địa điểm khác nhau ở New York, cơ quan liên bang cho biết thêm rằng giấy phép lái xe giả mạo đã bị thu giữ tại một trung tâm hoạt động của lô hàng Express ở Louisville, Ky.

Ở Mỹ dân chúng dùng bằng lái xe như hình thức của một pthẻ căn cước.

Theo FoxNews

Tags:
Cách đơn giản tự phát hiện sớm ung thư phổi

Cách đơn giản tự phát hiện sớm ung thư phổi

Đặt hai đầu ngón tay trỏ sát nhau sẽ xuất hiện một khoảnh trống hình thoi gọi là "khoảnh trống kim cương".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất