Mỹ: 1 người chết, 2 bị thương sau vụ nổ súng ở khu mua sắm

Một người đàn ông bị cảnh sát bắn chết sau khi một vụ cãi cọ tại một trung tâm mua sắm ở Alabama trước ngày mua sắm Thứ Sáu Đen dẫn đến nổ súng

21:30 24/11/2018

Một người đàn ông bị cảnh sát bắn chết sau khi một vụ cãi cọ tại một trung tâm mua sắm ở Alabama trước ngày mua sắm Thứ Sáu Đen dẫn đến nổ súng. Vụ này cũng làm bị thương cả một thiếu niên và một trẻ em gái 12 tuổi.

Vụ nổ súng xảy ra vào tối thứ Năm, 22/11, tại Riverchase Galleria ở Hoover, một vùng ngoại ô Birmingham, một tuyên bố của cảnh sát cho hay.

Một nhân chứng tên là Lexi Joiner nói với hãng Al.com rằng cô đang đi mua sắm với mẹ thì nghe thấy tiếng súng nổ. Joiner cho biết cô nghe thấy sáu hoặc bảy tiếng súng bắn, và người ta đã ra lệnh cho cô cùng với một số người mua sắm khác đi vào một nhà kho để trú ẩn,

Tuyên bố của cảnh sát cho biết hai nhân viên cảnh sát của Hoover có mặt ở trung tâm mua sắm đã đối mặt với một người đàn ông 21 tuổi đến từ Hueytown và có một khẩu súng. Một trong hai viên cảnh sát đã bắn chết anh ta.

Một nam thanh niên 18 tuổi đến từ Birmingham được đưa đến bệnh viện UAB để điều trị các vết thương nghiêm trọng.

Một trẻ em gái 12 tuổi bị trúng đạn và được đưa đến Bệnh viện Nhi Alabama ở Birmingham. Có tin là cháu bé này ở trong tình trạng ổn định.

Đại úy Greg Rector cho biết tại một cuộc họp báo rằng các nhà điều tra không biết điều gì đã gây ra cuộc cãi cọ ban đầu giữa những người đàn ông.

Viên cảnh sát bắn người cầm súng đã được cho nghỉ hành chính trong khi Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Jefferson điều tra về vụ nổ súng. Tên của viên cảnh sát chưa được tiết lộ. Người cảnh sát còn lại không bị thương.

Trung tâm mua sắm mở cửa trở lại lúc 6 giờ sáng 23/11, một nhân viên an ninh của trung tâm thương mại Riverchase Galleria cho biết.

Tags:
Tranh mua dịp 'Black Friday' ở Mỹ đã là quá khứ?

Tranh mua dịp "Black Friday" ở Mỹ đã là quá khứ?

Ngày thứ sáu Đen (Black Friday 23/11) đánh dấu sự khởi động mùa mua sắm dịp Giáng sinh ở Mỹ, vốn chiếm khoảng 30% doanh thu bán lẻ hàng năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất