Mỹ: Bộ trưởng và Cố vấn chiến dịch tranh cử của ông Trump mắc COVID-19

Ông Ben Carson - Bộ trưởng Nhà ở và Phát triển Đô thị Mỹ và ông David Bossie - luật sư có trách nhiệm thực hiện những thách thức pháp lý của Tổng thống Donald Trump đã dương tính với virus SARS-CoV-2.

08:05 10/11/2020

Một nguồn thạo tin ngày 9/11 cho hay ông David Bossie - luật sư chịu trách nhiệm thực hiện những thách thức pháp lý của Tổng thống Donald Trump liên quan đến kết quả bầu cử 2020 - có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo nguồn tin trên, ông Bossie - nhà hoạt động theo đường lối bảo thủ nổi tiếng giữ vai trò lãnh đạo nhóm vận động Citizens United - hôm 8/11 đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2, qua đó trở thành trường hợp mới nhất tại Nhà Trắng mắc COVID-19.

Ông David Bossie, Cố vấn chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump đã dương tính với virus SARS-CoV-2. (Nguồn: Bloomberg)

Truyền thông Mỹ đưa tin, ngày 9/11, ông Ben Carson - Bộ trưởng Nhà ở và Phát triển Đô thị Mỹ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Trên Twitter, phóng viên Katherine Faulders của ABC News thông báo: “Phó Chánh Văn phòng Bộ Nhà ở và Phát triển Đô thị Mỹ cho biết ông (Carson) hiện ở trong trạng thái tâm lý tốt và cảm thấy may mắn khi được tiếp cận với phương pháp điều trị hiệu quả, vốn hỗ trợ và đẩy nhanh đáng kể tốc độ phục hồi của ông… Bộ trưởng Carson đã tham gia bữa tiệc trong đêm bầu cử tại Nhà Trắng.”

Trước đó, Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows cùng một loạt nhân viên và quan chức Nhà Trắng, đã được xác nhận dương tính với virus SARS-COV-2./.

Link nguồn: https://www.vietnamplus.vn/my-bo-truong-va-co-van-chien-dich-tranh-cu-cua-ong-trump-mac-covid19/675987.vnp

Tags:
“Sóпց thần” Covid-19 ƅùпց пổ, thế giới vượt mốc 50 triệu ca

“Sóпց thần” Covid-19 ƅùпց пổ, thế giới vượt mốc 50 triệu ca

Tháng 10 được xem là thời điểm ϯồi ϯệ nhất với thế giới khi số ca bệnh Covid-19 ϯăng ʋọt và toàn cầu đã ghi nhận dấᴜ мốc “ᴜ áм”: 50 triệu người nhiễm ʋi ɾúϯ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất