Mỹ: Cấm thì cấm, khỏa thân vẫn khỏa thân

Bất chấp lời cảnh báo của Ủy ban Công viên và Động vật hoang dã bang Colorado – Mỹ (CPAW) về việc tham gia Ngày Khỏa thân Leo núi, người dân và du khách đến đây vẫn hưởng ứng nhiệt tình dịp này.

03:19 28/06/2017

Ngày Khỏa thân Leo núi vẫn được hưởng ứng bất chấp bị giới chức trách phản đối. Ảnh: Instagram
Ngày Khỏa thân Leo núi vẫn được hưởng ứng bất chấp bị giới chức trách phản đối. Ảnh: Instagram

Mặc dù không được công nhận là một lễ hội chính thức, Ngày Khỏa thân Leo núi hàng năm (21-6) luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình trên toàn thế giới như một cách chào đón mùa hè.

Tuy nhiên, giới chức trách bang Colorado tuyên bố việc ngăn chặn ngươi dân khỏa thân leo núi là cần thiết, đồng thời cảnh báo sẽ xử phạt đối với những ai vi phạm, theoDenver7. “Chúng tôi sẽ yêu cầu họ rời đi hoặc mặc quần áo vào” – ông Lauren Truitt của CPAW khẳng định.

CPAW chịu trách nhiệm giám sát 42 công viên và 300 khu vực hoang dã của bang Colorado.Cục Quản lý Đất đai Mỹ (BLM) cũng tuyên bố sẽ có các biện pháp đối phó và xử phạt những người khỏa thân leo núi. Mức phạt tùy thuộc vào mức độ vi phạm.

“Mọi người tham gia hoạt động khỏa thân leo núi nên nhớ rằng luật tiểu bang và hạt cũng được áp dụng trên đất công cộng” – lời cảnh báo của BLM nêu rõ.

Bất chấp lời cảnh báo từ CPAW và BLM, người dân và du khách vẫn hưởng ứng nhiệt tình hoạt động khỏa thân leo núi không chỉ ở Colorado mà còn ở những khu vực khác. Những người tham gia đăng tải ảnh lên mạng xã hội Instagram, thu hút sự chú ý.

nake-2-1498204824313

Theo NLĐ

Tags:
Tỷ giá ngoại tệ ngày 27/6: Áp lực dồn nén, USD tiếp đà tăng

Tỷ giá ngoại tệ ngày 27/6: Áp lực dồn nén, USD tiếp đà tăng

Tỷ giá ngoại tệ ngày 27/6 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường quốc tế trở lại với xu hướng tăng giá cho dù áp lực đang gia tăng mạnh với những nghi ngại đối với cường quốc Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất