Mỹ: Cảnh sát truy nã sát thủ giết 3 người rồi trốn vào rừng

Ngày 13/7 (giờ VN), theo hãng AP, những cơ quan truyền thông khu vực Birmingham, bang Alabama (Mỹ) đưa tin 3 người đã tử vong trong một vụ xả súng tại khu nhà gần vùng này. Rừng tại Birmingham khá rộng, tất yếu gây khó khăn cho việc truy bắt sát thủ có máu lạnh.

01:30 14/07/2017

Trên mạng xã hội Facebook, cảnh sát cho biết họ đang truy lùng đối tượng tình nghi gây ra vụ giết người man rợ tên là Kenneth Dion Lever, 52 tuổi, đến từ bang Florida, đồng thời mô tả hắn là kẻ "có vũ trang và nguy hiểm". Nhà chức trách nói rằng, sau khi gây án bằng súng, hắn đã chạy trốn vào rừng. Mạng tin Al và giới truyền thông địa phương cho rằng các nhà điều tra tin động cơ liên quan đến vụ giết người này có thể xuất phát từ các vấn đề gia đình.

LeverWanted
Nghi can giết người Kenneth Dion Lever (Ảnh: AP)

Cảnh sát Alabama đang thu thập chứng cứ tại hiện trường, điều tra theo hướng sát thủ giết người vì thù oán cá nhân. Hiện một đội truy bắt đặc biệt đã được chính quyền Alabama thành lập để truy tìm hung thủ. Có thể Lever hành xử đơn phương trong lúc tâm thần bị kích động mạnh.

Tags:
Nam Pasadena: Người đàn ông bị cáo buộc giết con trai không thừa nhận tội giết người

Nam Pasadena: Người đàn ông bị cáo buộc giết con trai không thừa nhận tội giết người

Một người đàn ông ở Nam Pasadena bị cáo buộc đã giết chết đứa con trai 5 tuổi của mình, đã tuyên bố không thừa nhận tội danh giết người vào phiên toàn tại hôm thứ hai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất