Mỹ: Cặp vợ chồng già chung sống hạnh phúc suốt 56 năm, vẫn nắm tay khi cái chết chia lìa họ

Một cặp vợ chồng người Michigan đã trải qua hiện tượng cực hiếm khi qua đời cùng một ngày trong bệnh viện, chỉ cách nhau vài giờ đồng hồ.

08:00 27/03/2019

Ông bà Will Webb và Judy ở Southgate, Michigan, cả hai đều 77 tuổi, đã nắm tay nhau trước khi họ qua đời trong một trung tâm bảo trợ xã hội vào ngày 6/3 vừa rồi.

Họ quen nhau lần đầu tiên vào năm 14 tuổi. Khi ấy ông Will Webb nhập ngũ vào quân đội Hoa Kỳ còn bà Judy Webb ở nhà, thường xuyên viết thư tâm tình với ông. Con gái của họ, cô MaryBeth Webb chia sẻ: “Họ trở thành bạn bè và ở bên nhau kể từ đó”.

Sau đó, khi trở về, Will Webb làm việc ca đêm tại một xưởng máy in còn Judy Webb làm việc tại một bệnh viện địa phương. Bà luôn thức rất khuya chỉ để đợi ông về mỗi tối.

Con gái MaryBeth Webb nói rằng, tình yêu thương, bao dung giữa cha mẹ họ chính là lý do khiến gia đình cô luôn rất ấm cúng và có mối liên kết khăng khít với nhau. Cô chia sẻ: “Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp”.

Cặp vợ chồng chung sống hạnh phúc suốt 56 năm và chết chỉ cách nhau vài giờ.

Cặp vợ chồng cứ vậy hạnh phúc chung sống, hiếm có ngày nào họ chịu rời xa nhau, chỉ cho đến khi sức khỏe của họ bắt đầu suy giảm vào cuối năm ngoái.

Vào tháng 12/2018, sức khỏe của bà Judy Webb bắt đầu có dấu hiệu không ổn. Căn bệnh nhiễm trùng gần như đã giết chết bà vào đêm giao thừa. Sau đó, bà được chuyển đến bệnh viện Henry Ford ở Detroit và phải dùng máy thở.

Ngày hôm sau, ông Will Webb cũng suy sụp vì kiệt sức. Con gái ông bà kể lại: “Thấy mẹ tôi đổ bệnh nặng là một cú sốc quá sức chịu đựng với cha tôi. Từ thời điểm đó, mọi thứ xảy ra với mẹ tôi đều sẽ xảy ra tương tự với cha tôi, dù họ ở hai nơi khác nhau”.

Khi Judy bị sốt, chồng bà cũng vậy. Khi bà bắt đầu bị nghẹt mũi, ông bị viêm phổi, những suy sụp sức khỏe của họ liên tục song song với nhau cho đến khi họ qua đời.

Sau khi ông Will Webb được đưa vào trung tâm chăm sóc xã hội, vợ ông cũng yêu cầu được đưa đến đó. Vào ngày họ qua đời, giường bệnh của họ được đẩy đến gần nhau và họ liên tục nắm lấy tay nhau. Cuối cùng, Will Webb chết lúc 2 giờ sáng và Judy Webb chết chỉ vài giờ sau đó.

Vào thời khắc ông Will Webb ra đi, bà Judy gần như không phản ứng gì, bà cầm tay ông, bình thản nói “Tôi sẽ ở đó sớm thôi”.

MaryBeth Webb cho biết cha mẹ cô không bao giờ muốn sống thiếu nhau, và mối quan hệ của họ chính là một câu chuyện tình tuyệt vời. Cô nói: “Tôi rất vui khi họ đã đi cùng nhau và không phải chịu đựng nỗi mất mát khi thiếu nhau, nhưng điều đó cũng thật khó khăn với tôi”.

Cặp vợ chồng có 3 con gái, 5 đứa cháu và 4 đứa chắt.

Theo: webtretho

Tags:
Bảo lãnh diện vợ chồng, hồ sơ cần những gì

Bảo lãnh diện vợ chồng, hồ sơ cần những gì

Trong trường hợp bảo lãnh diện vợ chồng, những giấy tờ cần thiết phải nộp chung với đơn I-130 gồm có:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất