Mỹ: Cặp vợ chồng nhảy lầu vì ‘không thể trả nợ chính phủ’

Một cặp vợ chồng đã nhảy lầu tự sát từ một tòa nhà văn phòng tại TP New York – Mỹ vào sáng 28-7 vì nợ nần.

07:30 30/07/2017

 

ảnh minh họa

Cặp đôi được xác định là ông Glenn Scarpelli, 53 tuổi và bà Patricia Scarpelli, 50 tuổi. Họ sống gần Phố Wall với 2 người con nhưng lại đến một tòa nhà văn phòng gần nơi làm việc trước đây của ông Glenn để tự sát.

Theo thông tin của cảnh sát, họ nhảy xuống từ một văn phòng ở tầng 9 vào lúc 5 giờ 45 phút (giờ địa phương) và tử vong trên đường East 33rd, gần Đại lộ Madison. Cảnh sát đã đến hiện trường và đóng cửa toàn bộ tòa nhà để điều tra.

 

Cặp vợ chồng để lại những bức thư tuyệt mệnh với thông tin chi tiết về tình hình tài chính phức tạp của họ. Một bức ảnh chụp thư của ông Glenn được tờ New York Post đăng tải cho thấy ông đề cập đến việc 2 người “đã có tất cả mọi thứ trong cuộc đời” nhưng “không thể tiếp tục sống với thực tế tài chính” của họ. Trong khi đó, bà Patricia thì bày tỏ nguyện vọng 2 con sẽ được chăm sóc.

 

Hiện trường nơi 2 vợ chồng Scarpelli tự sát. Ảnh: Daily Mail

Báo Daily Mail đưa tin nhà Scarpelli từng gặp nhiều rắc rối tài chính và đã bị truy vấn vì hàng chục khoản thế chấp thuế đặc biệt của các cơ quan liên bang và thành phố từ ít nhất năm 1998.

Ông Glenn bị truy tố tại tòa án liên bang vì không thể trả một khoản nợ liên bang hồi năm 2000 dành cho chương trình giáo dục y tế tiên tiến và cũng không thanh toán hầu hết các khoản vay trong suốt hơn một thập niên.

Theo hồ sơ được công khai, ông Glenn nợ chính phủ liên bang khoảng 213.000 USD và nợ bang gần 42.000 USD trong các khoản thuế chưa thanh toán từ năm 2003. Tuy nhiên, họ vẫn đưa 2 con đến học tại các trường tư thục với mức học phí gần 9.000 USD/năm. Hai vợ chồng đều là những nhà ủng hộ tích cực của trường và tham gia lễ hội tổ chức hằng năm trong khoảng thời gian các con theo học.

Theo NLĐ

Tags:

[

[

[

[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất