Mỹ: Cặp vợ chồng nhốt con trai 3 tuổi trong thùng gỗ chứa đầy côn trùng

Cảnh sát đã rất choáng váng khi tìm thấy bé gái 3 tuổi bị nhốt trong chiếc thùng gỗ chật hẹp, bẩn thỉu chứa đầy côn trùng.

21:22 23/12/2016

4585d189159f01-img
Chiếc thùng gỗ nơi nhốt bé gái 3 tuổi

Vụ việc này xảy ra vào ngày 14/12 vừa qua tại một thị trấn nhỏ thuộc bang Indiana, Mỹ, cách thành phố Chicago khoảng 65 dặm về phía Đông nam.

Khi lục soát ngôi nhà để kiểm tra về tình trạng hành hạ trẻ em, Cảnh sát trưởng hạt Pulaski, ông Jeffrey Richwine đã phát hiện ra một bé gái nằm cuộn tròn bên trong chiếc thùng gỗ chật hẹp.

Ông Jeffrey miêu tả bên trong chiếc thùng này bẩn thỉu chưa từng thấy. Đó là một chiếc thùng gỗ nhỏ, có rất nhiều con côn trùng sinh sống. Chiếc chăn lót cũng rất bẩn thỉu. Bên ngoài thùng bị khóa để mọi người không phát hiện ra sự tồn tại của cô bé tội nghiệp.

9 người liên quan đến vụ việc này đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo lời khai của những người liên quan, bé gái thường xuyên bị nhốt trong thùng trong suốt buổi tối và việc này đã diễn ra trong một khoảng thời gian dài.

cap-vo-chong-nhot-con-trai-3-tuoi-trong-thung-go-chua-day-con-trung-2-1482487661-width500height284
Một trong số 9 nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ
 

3 nghi phạm là Patricia Meeks, 18 tuổi, Donna Short, 42 tuổi và Christopher Short, 25 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội hành hạ trẻ em. 6 nghi phạm khác trong căn nhà này cũng bị buộc tội vì không khai báo kịp thời trường hợp lạm dụng trẻ em này.

cap-vo-chong-nhot-con-trai-3-tuoi-trong-thung-go-chua-day-con-trung-3-1482487661-width500height270
Bên trong chiếc thùng toàn côn trùng

Hiện phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc và chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về tình trạng của bé gái 3 tuổi cũng nghi mối liên hệ của các nghi phạm với bé gái.

Theo Eva.vn

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất