Mỹ: Cặp vợ chồng tái hiện bộ ảnh cưới sau 50 năm

Để kỷ niệm 'đám cưới vàng', Carolyn và Kelly Gay đã quyết định tái hiện trọn bộ ảnh cưới của họ tại cùng địa điểm và trang phục năm xưa.

10:00 27/03/2021

Bà Carolyn và chồng Kelly Gay đã quay lại nhà thờ DSM First ở Des Moines, Iowa đúng vào ngày họ kết hôn 50 năm trước, 12/3/1971 để thực hiện ý tưởng.

Cặp vợ chồng tuổi 70, đến từ Cumming đã tái hiện ngày trọng đại, như ảnh đứng trong lễ đường, nơi trao lời thề trước cây thánh giá, các ảnh chân dung cô dâu, chú rể...

Bà Carolyn cho biết nảy ra ý tưởng nhiều năm nay. Đặc biệt khi biết cân nặng của mình chỉ tăng nửa kg sau 50 năm, bà quyết định mặc lại chiếc váy cưới.

Còn ông Kelly đã không thể mặc bộ vest hồi ấy nên phải tìm một bộ tương tự.

Cặp vợ chồng bước trên lối đi. Nhà thờ vẫn còn cây đàn, thánh giá và chân đèn... như đã có mặt trong hôn lễ, vì vậy những bức ảnh là một sự trùng khớp hoàn hảo.

Trong một khoảnh khắc cho thấy bàn tay đeo nhẫn cưới của Carolyn, bà vẫn nhớ khi đó đã giấu đi ngón giữa, do bị gãy mất móng tay.

"Quá trình chụp ảnh mất khoảng một tiếng rưỡi. Đó là khoảng thời gian vô cùng vui vẻ. Thú vị nữa là nhà thờ này đã sơn lại vài lần và cách đây không lâu họ sơn lại đúng màu ban đầu", bà chia sẻ.

Cặp vợ chồng còn tìm lại các biên lai cũ ngày ấy và biết đám cưới của họ chi hết tổng cộng khoảng 340 USD (7,8 triệu đồng). Trong đó, chiếc váy trắng của Carolyn có giá 54 USD, chi phí phục vụ cho 193 khách hết gần 64 USD. Nhưng chi phí lớn nhất là hoa, lên tới gần 132 USD, tuần trăng mật 4 đêm ở New Orleans hết 91 USD và chi phí xăng xe chỉ hết 0,36 USD.

Họ cố gắng khớp các chi tiết càng chặt chẽ càng tốt. Bà Carolyn rất thích một bức ảnh dùng kỹ thuật lồng Chúa vào thời khắc dâu rể trao lời thề. Nhưng ngày xưa nhiếp ảnh gia phải làm trong nhiều tuần mới tạo ra được. "Giờ thì nhiếp ảnh gia làm được ngay lập tức", bà cho hay.

Bà bị ung thư vú. Quá trình chữa trị khiến bà rất nhiều lần rụng tóc và mọc tóc mới. "Đây là lý do khiến tôi rất muốn chụp ảnh bộ ảnh. Để chuẩn bị cho lần chụp này tôi đã nuôi tóc 3 năm", bà cho hay.

Vợ chồng Carolyn có 4 cô con gái. Năm mươi năm qua họ đã trải qua đủ đắng cay ngọt bùi nhưng vẫn ở bên nhau hạnh phúc.

Bảo Nhiên

Theo Dailymail

Tags:
Nói được cả tiếng Anh và Pháp nhưng lập nghiệp nơi đất khách quê người cũng chẳng bao giờ là dễ dàng

Nói được cả tiếng Anh và Pháp nhưng lập nghiệp nơi đất khách quê người cũng chẳng bao giờ là dễ dàng

Thời gian đầu mới qua tôi cứ nghĩ là mình nói được cả hai ngôn ngữ (Anh và Pháp) của Canada, lại có trình độ tương đối thì sẽ dễ xin việc. Nhưng thực tế không phải như vậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất