Mỹ: Cậu bé 11 tuổi treo cổ tự tử vì bạn gái giả vờ chết?

Chỉ vì một trò đùa, Tysen Benz đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, thầy cô và bạn bè. Cái chết của cậu là bài học đắt giá cho những ai thích sống ảo trên mạng.

11:59 09/04/2017

Katrina Goss (đến từ bang Michigan, Mỹ) phát hiện con trai – Tysen Benz – treo cổ tự tử vào hôm 14/3. Tuy nhiên, sau 3 tuần được các bác sĩ tận tình cứu chữa, cậu bé 11 tuổi đã qua đời tại một bệnh viện ở thành phố Ann Arbor.

Chân dung cậu bé xấu số Tysen Benz. 

Mới đây, bà Katrina tiết lộ lý do con trai tìm đến cái chết khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Một cô bé được cho là bạn gái của Tysen giả vờ chết, sau đó kêu gọi bạn bè cùng “diễn sâu” trên mạng xã hội như thể mình đã chết thật. Tysen tưởng người yêu đã ra đi nên quyết định treo cổ.

Bà mẹ đến từ thành phố Marquette chia sẻ rằng Tysen vốn là cậu bé năng động, chơi thể thao giỏi và nổi tiếng ở trường Bothwell Middle School. Bà khẳng định ai quen biết Tysen cũng quý mến cậu.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu khi nam sinh giấu mẹ mua một chiếc điện thoại từ một người bạn, sau đó bí mật hẹn hò với bạn gái 13 tuổi.

Danh tính của cô bé không được tiết lộ bởi em vẫn còn là trẻ vị thành niên. Song bà Katrina vẫn muốn nữ sinh phải chịu trách nhiệm với những gì đã làm.

358e8987e7ae5cTysen là cậu bé năng động, giỏi thể thao và được nhiều người yêu mến.

Mike Kohler – cảnh sát thành phố Marquette – nói rằng họ đang điều tra cái chết của Tysen, nhưng từ chối bình luận về tuyên bố của mẹ cậu bé.

Theo Daily Mail, nữ sinh 13 tuổi có thể sẽ bị xử tội như người lớn nếu cáo buộc bà Katrina đưa ra là đúng và đủ nghiêm trọng.

Tòa án Mỹ thường trừng phạt những tội phạm trưởng thành, song sẽ tìm cách cải tạo nếu người vi phạm pháp luật là trẻ em.

Sau cái chết của con trai, bà mẹ người Mỹ khuyên các bậc phụ huynh nên trò chuyện với con nhiều hơn, đồng thời phân tích cho con hiểu về mức độ nguy hiểm của Internet cũng như mạng xã hội.

658e8987ea4a6bBà Katrina và con trai Tysen khi cậu bé còn nhỏ.

William Saunders – người quản lý hệ thống trường công ở thành phố Marquette – cho hay ông có rất ít thông tin về vụ việc bởi tai nạn xảy ra ở ngoài trường học. Mặc dù vậy, ông cũng đồng tình với lời cảnh báo của bà Katrina, theo New York Post.

“Sau khi Tysen ra đi, tôi tự đặt câu hỏi: Chúng ta có thể làm gì hơn thế?”, ông William nhấn mạnh.

Theo Blogtamsu

Vén màn bí mật vụ Mỹ phóng tên lửa Tomahawk vào Syria

Vén màn bí mật vụ Mỹ phóng tên lửa Tomahawk vào Syria

Có rất nhiều ý kiến nghi ngờ về vụ Mỹ phóng tên lửa Tomahawk hủy diệt sân bay Shaayrat ở tỉnh Homs của Syria, sau những cáo buộc quân đội Syria sử dụng vũ khí hóa học ở Idlib.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất