Mỹ: Cha mẹ dùng đức tin chữa bệnh, bé sơ sinh chết oan

Cặp vợ chồng ở Oregon (Mỹ) hiện đang đối mặt với cáo buộc giết người sau khi con của họ tử vong chỉ vài giờ sau khi chào đời, do họ dùng đức tin để chữa bệnh.

09:11 09/06/2017

Sarah Mitchell và chồng Travis Mitchell
Sarah Mitchell và chồng Travis Mitchell

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Clackamas cho hay, Sarah Mitchell, 24 tuổi và chồng Travis Mitchell, 21 tuổi là tín đồ của nhà thờ Followers of Christ tại thành phố Oregon.

Sarah sinh hai bé gái tại nhà bố mẹ đẻ ở dãy 1400 đường S. Lodger, nhưng một trong hai bé, Ginnifer Mitchell, đã tử vong. Bác sĩ Karen Gunson cho hay, bé Ginnifer bị sinh non nên có biến chứng ở phổi và oxy tràn vào đường máu. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé tử vong do nguyên nhân tự nhiên.

Mặc dù có sự chứng kiến của người thân và những tín đồ khác, nhưng không ai gọi 911 khi bé Ginnifer gặp vấn đề về đường thở. Bác sĩ chỉ được gọi đến sau khi đứa trẻ qua đời.

Cặp vợ chồng trẻ này là cặp giáo dân thứ 5 của nhà thờ Followers of Christ ở Oregon bị cáo buộc chữa bệnh cho trẻ em bằng đức tin. Nhà thờ này nổi tiếng với việc thực hành chữa bệnh chỉ bằng cầu nguyện và bôi dầu.

Sarah và Travis Mitchell bị bắt giữ vào ngày 5-6, nhưng cặp vợ chồng này không nhận tội. Hiện họ đang bị giam giữ mà không được nộp tiền hưởng tại ngoại.

Theo ANTĐ

Tags:
Mỹ: Nghịch súng, bé 2 tuổi bắn chết chị họ 7 tuổi

Mỹ: Nghịch súng, bé 2 tuổi bắn chết chị họ 7 tuổi

Đài ABC dẫn nguồn cảnh sát Nashville (bang Tennessee, Mỹ) cho hay một em bé mới 2 tuổi đã vô tình bắn chết người chị họ 7 tuổi của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất