Mỹ: Cuộc gọi giả mạo khiến cảnh sát bắt chết 1 người vô tội

Một thanh niên ở Los Angeles đã bị bắt giữ vì gọi điện thoại giả mạo tới 911 gây hậu quả nghiêm trọng.

11:00 01/01/2018

Cảnh sát  Wichita bao vây ngôi nhà ở phía tây thành phố sau cuộc gọi tới 911 tối 28/12.

Theo Reuters ngày 31/12 cho hay, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông tên Tyler Barriss, 25 tuổi, ở Los Angeles vì một cuộc điện thoại giả mạo khiến cảnh sát bắn chết một người đàn ông vô tội ở Kansas.

Tyler gọi điện tới 911 và nói rằng anh ta đang nhắm súng vào mẹ và em gái mình. Cả ngôi nhà đã được tưới xăng và đang có ý định thiêu rụi tất cả.

Ngay sau cuộc gọi, cảnh sát thành phố Wichita, bang Kansas đã bao vây ngôi nhà ở phía tây thành phố.

Nguồn tin cảnh sát cho biết, một người đàn ông đã mở cửa và đứng ở ngưỡng cửa. Cảnh sát đã kêu gọi anh này giơ tay lên và đi về phía họ.

Một cảnh sát đã bắn người đàn ông khi anh này nhanh chóng giơ tay và hướng một vũ khí vào phía cảnh sát.

Tuy nhiên, khi khám hiện trường, cảnh sát đã không phát hiện một dấu hiệu tấn công nào hay bắt giữ con tin trong ngôi nhà.

Người nhà của người đàn ông bị bắn nói với báo chí rằng nạn nhân bị cảnh sát bắn là bố của 2 đứa trẻ và cuộc gọi giả mạo đã vô tình trở thành một hành động sát nhân.

Theo Báo Giao thông

Tags:
2018: Nhà dưỡng lão Alhambra – California sẽ có 11 cụ 100 tuổi

2018: Nhà dưỡng lão Alhambra – California sẽ có 11 cụ 100 tuổi

Khi quả cầu ở New York xuống tới đất, báo hiệu ngày đầu năm 2018, một nhà dưỡng lão ở thành phố Alhambra, gần Los Angeles, ở vùng Nam California, cũng sẽ đón chào một dấu mốc quan trọng—đó là vì có 11 cụ sống nơi đây sẽ đến hoặc vượt qua con số 100 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất