Mỹ: Đằng sau bức hình xúc động đến nghẹn lòng là tội ác rùng rợn không ai ngờ

Một nhiếp ảnh gia đã tỏ ra vô cùng tức giận và hối hận khi đã thực hiện bộ ảnh mẹ và con gái đã mất, bởi chân tướng sự việc không giống như anh từng nghĩ.

22:00 04/08/2017

Nhờ nhiếp ảnh gia ghép ảnh mẹ với con gái đã mất

Anh Sunny Jo, thợ ảnh sống tại Pennsylvania đã kể với tờ Buzzfeed News về việc Jeanie Ditty, hiện đang phục vụ trong lực lượng quân đội của Fort Bragg, liên lạc với mình đúng 1 tháng sau khi cô con gái Macy Grace Ditty mất.

Sunny Jo là thợ ảnh chuyên nhận các đơn đặt hàng chỉnh sửa hiệu ứng sâu với photoshop. Trong các dịch vụ của Sunny có một dịch vụ tên là “tưởng nhớ thêm lần nữa”. Dịch vụ này giúp chỉnh sửa những bức ảnh, thổi tình yêu vào trong chúng để giữ làm kỷ niệm cho những gia đình bất hạnh. Anh cho biết đó là dịch vụ thu hút nhiều khách hàng nhất của anh. Dịch vụ này nhằm cung cấp cho những ai muốn tưởng nhớ đến những người mà mình yêu thương nhất.

Ditty đã tìm đến Sunny, kể với anh về chuyện cô mất đi cô con gái yêu dấu mới chỉ 2 tuổi và nhờ anh tạo ra những bức ảnh tưởng nhớ cho mình. Anh đã rất cảm động với câu chuyện của cô và quyết định làm không công cho Ditty. Anh đã thực sự tạo ra những bức ảnh vô cùng tuyệt đẹp mà trong đó là hình ảnh Ditty ngồi cạnh mộ của cô con gái 2 tuổi với bóng dáng mờ ảo của cô bé quấn quýt bên mẹ. Bức ảnh dường như muốn diễn tả tất cả nỗi đau của người mẹ khi mất đi đứa con gái của mình. Thật đáng tiếc giờ cô bé chỉ còn là một chiếc bóng mờ ảo...

Trên Facebook của mình, Ditty chia sẻ: "Sau khi con gái mất, tôi đã đến gặp Sunny để hỏi xem liệu anh ấy có ghép được ảnh cho tôi với con bé hay không, tôi muốn 1 bộ ảnh trong đó con bé là 1 bóng dáng mờ ảo đang dõi theo tôi và luôn luôn ở bên cạnh tôi. Bộ ảnh của anh ấy còn hơn cả mong đợi của tôi, không chỉ tôi phải bật khóc mà cả bạn bè, người thân cũng phải rơi nước mắt khi xem ảnh. Hiện tôi đang phục vụ trong quân đội và đóng quân ở căn cứ Fort Bragg. Sunny là một thợ ảnh rất cừ, hãy tìm anh ấy nếu bạn cần".

Nhiếp ảnh gia cho biết, Ditty đã chủ động gửi các bức ảnh đã chụp trước đó và đề nghị nhiếp ảnh gia này có thể photoshop tạo ra những tấm hình về cô bé Macy. Ditty nói dối rằng cô bé đã chết vì nghẹn khi ăn chuối. Nhiếp ảnh gia nói rằng ông quyết định thực hiện bộ ảnh này miễn phí vì ông tin rằng người mẹ đã rất đau buồn khi con gái qua đời. 

bức hình

Ngôi mộ của bé gái 2 tuổi chết một cách tức tưởi.

nhớ đến con

Bé gái ngồi trên thảm cùng với người mẹ.

sự thật

Hình ảnh người mẹ đi cùng với bóng hình của con gái nhỏ đã mất.

Sự thật đau đớn bị phát giác 

Tuy nhiên, khi ông phát hiện ra sự thật về tội ác của người mẹ, ông đã vô cùng tức giận.

Jeanie Ditty, 23 tuổi, ở Bắc Carolina, Mỹ đã bị buộc tội bỏ bê và giết con gái mình Macy Grace vào tháng 12/2015. Theo cảnh sát điều tra, Jeanie Kassandra Ditty, 23 tuổi và Zachary Earl Keefer, 32 tuổi, bạn trai của cô đều có liên quan đến cái chết cả cô bé Macy vừa tròn 2 tuổi.

Cô bé được đưa tới bệnh viện vào ngày 2/12 và qua đời hai ngày sau đó. Cảnh sát cho biết trên cơ thế cô bé có nhiều vết bầm tím và bị chấn thương nghiêm trọng bao gồm một lá gan đã bị dập nát. 

Điều đáng nói là một tháng sau cái chết tức tưởi của bé gái, người mẹ đã yêu cầu một nhiếp ảnh gia chụp những bức hình trong đó cô bé Macy Grace giống như là một thiên thần bên cạnh người mẹ của mình. 

"Tôi nào biết cô ta muốn sử dụng những bức hình này để che đậy tội ác của mình. Cô ta chính là người gây ra cái chết cho đứa trẻ. Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi gia đình của đứa trẻ đã mất vì phải nhìn những bức hình như vậy. Tôi không thể tin rằng có những người trong xã hội có thể làm điều tàn nhẫn như vậy", nhiếp ảnh gia Sunny Jo nói.

Ditty, vốn làm trong ngành quân đội tại Fort Bragg đã bị buộc tội giết người ở cấp độ một và gây thương tích dẫn đến cái chết của cô con gái. Người bạn trai 32 tuổi của cô cũng có liên quan trong vụ án này. Nếu cả hai bị xét xử có thể lĩnh mức án cao nhất là tử hình.

Luật sư cho biết Ditty là thành viên của Lữ đoàn tình báo quân sự 525 và cô vẫn hoạt động ngay cả khi đang bị điều tra. Phiên tòa xét xử vụ án mẹ giết con này sẽ diễn ra vào ngày 14/4 tới đây. 

giết con

Ditty cùng người bạn trai của mình có thể bị kết án tử hình. 

mẹ và con

Ditty cùng cô con gái 2 tuổi của mình. 

Cô bé đáng thương 

Macy và cha của cô bé. 

Nguồn: Mirror, Myfox8, Buzz

Tags:
NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA CHÍNH SÁCH “AMERICAN FIRST” CỦA ÔNG TRUMP ĐỐI VỚI CÁC DIỆN DI DÂN

NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA CHÍNH SÁCH “AMERICAN FIRST” CỦA ÔNG TRUMP ĐỐI VỚI CÁC DIỆN DI DÂN

Về dự luật di trú mới, quả là không nằm ngoài dự đoán, bên lề cuộc họp tại Nhà Trắng ngày hôm qua, Tổng thống Donald Trump đã đồng ý về các nội dung của dự thảo Luật Di trú mới - theo đó, lấy tiêu chí “American First” là mục đích chính của dự luật. Như vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, dự luật di trú mới nhiều khả năng sẽ được thông qua nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất