Mỹ: Điều thần kỳ với cậu bé bị kẻ lạ mặt quăng xuống từ tầng 3 trung tâm thương mại

Một cậu bé người Mỹ bị kẻ lạ mặt t.ấ.n c.ô.n.g và đáp xuống từ độ cao 12m trước sự hoảng loạn của mọi người trong trung tâm thương mại. Sau hai tuần bất tỉnh, phép lạ đã xảy ra với cậu bé.

01:00 01/05/2019

my: dieu than ky voi cau be bi ke la mat quang xuong tu tang 3 trung tam thuong mai hinh anh 1

Landen Hoffman

News.com.au dẫn tin từ The Sun cho hay, Landen Hoffman, cậu bé 5 tuổi, đã tỉnh lại và có nhận thức sau cú rơi kinh hoàng từ tầng 3 của trung tâm thương mại Mall of America, ở bang Minnesota, Mỹ hôm 12/4.

Hoffman không còn trong tình trạng nguy kịch nhưng vẫn phải phẫu tiếp tục phẫu thuật thêm để chữa lành vết thương, báo chí địa phương cho biết. Hồi đầu tuần, tin tốt lành đến với cậu bé 5 tuổi khi bác sĩ kết luận não cậu không bị ảnh hưởng sau cú rơi kinh hoàng.

Cảnh sát đã bắt giữ Emmanuel Aranda vì tình nghi thanh niên 24 tuổi là kẻ ném Hoffman khỏi tầng 3. Aranda bị cáo buộc tội cố ý giết người. Thanh niên này cho biết lý do anh ta có hành động điên rồ vì tức giận với những phụ nữ từ chối lời đề nghị của anh ta tại trung tâm thương mại.

Stephen Tillitt, người đại diện cho gia đình Hoffman, cho biết gia đình nhận được khoản hỗ trợ lên tới 1 triệu USD từ chiến dịch ủng hộ GoFundMe.

Nguồn: Dân Việt

Tags:
Cậu bé 5 tuổi ở Michigan gọi 911 vì muốn ăn McDonald’s

Cậu bé 5 tuổi ở Michigan gọi 911 vì muốn ăn McDonald’s

Có nhiều người gọi 911 vì những chuyện “trên trời dưới đất” và lần này có một cậu bé 5 tuổi ở Michigan gọi cảnh sát chỉ vì muốn ăn McDonald’s.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất