Mỹ: Gửi con ngoài taxi, mẹ chạy vào cướp ngân hàng

Một người phụ nữ trẻ vừa bị bắt tại Long Island, New York sau khi cướp ngân hàng và để con gái 6 tuổi chờ ngoài taxi.

02:52 31/10/2017

Diana Marini, 28 tuổi, đã xông vào ngân hàng Chase ở Islandia, Long Island và yêu cầu giao dịch viên giao nộp hết tất cả tiền mặt hiện có. Yêu cầu này được đáp ứng và người phụ nữ nhanh chóng cầm số tiền và tẩu thoát bằng một chiếc taxi đang đợi sẵn bên ngoài.

Tuy nhiên, do đây chỉ là một tên cướp nghiệp dư mà cảnh sát đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc taxi, đồng thời bắt giữ người phụ nữ chỉ sau vài phút chạy trốn.

ảnh 1

Con gái 6 tuổi của Marini ngồi chờ ngoài taxi khi mẹ chạy vào cướp nhà băng

Điều đặc biệt là ngoài Marini, một bé gái 6 tuổi cũng được tìm thấy bên trong chiếc xe mà sau đó, cảnh sát đã xác định đây là con gái của Marini.

Theo cảnh sát New York, Marini đã bị truy tố về tội cướp tài sản và đe dọa đến quyền lợi của trẻ em. Trong khi đó, đứa bé được trả về với những người thân khác.

Cách đây khoảng 10 ngày, một phụ nữ trẻ khác ở New York thậm chí còn bỏ một bé trai 10 tháng tuổi trong taxi để vào cướp ngân hàng. Vụ việc này sau đó cũng được xử tương tự như vụ với Marini. 

Tags:
Nghi can cướp ngân hàng gốc Việt tuột còng tay, nhưng không thoát cảnh sát

Nghi can cướp ngân hàng gốc Việt tuột còng tay, nhưng không thoát cảnh sát

FAIRFAX - Một nghi can tìm cách thoát ra khỏi xe cảnh sát, nhưng rồi bị bắt trở lại và bị tăng thêm tội, chắc chắn ở tù lâu hơn thay vì chỉ thọ án tội cướp nhà băng mà thôi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất