Mỹ: Hỏa hoạn thiêu rụi 83 căn chung cư cao cấp ở bang Colorado

ABC News 7 đưa tin mặc dù không gây thương vong, vụ hỏa hoạn đã "nhấn chìm" một số tòa nhà dọc theo phố Pearl nổi tiếng của Boulder, nằm gần địa danh nổi tiếng nhất của thành phố.

04:00 21/10/2021

83 căn hộ chung cư cao cấp đã bị thiêu rụi trong đám cháy lớn vào sáng sớm ngày 19/10 (theo giờ địa phương) tại thành phố Boulder, bang Colorado (Mỹ), cách thủ phủ Denver của bang khoảng 48km về phía Tây Bắc.

Theo CBS News 4 Denver, có 2 người bị thương nhẹ đang được điều trị ngay tai hiện trường. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

ABC News 7 đưa tin mặc dù không gây thương vong, vụ hỏa hoạn đã "nhấn chìm" một số tòa nhà dọc theo phố Pearl nổi tiếng của Boulder, nằm gần địa danh nổi tiếng nhất của thành phố giàu có Pearl Street Mall, một trung tâm mua sắm dành cho người đi bộ rộng 4 dãy nhà.

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường. Lửa được xác định bùng lên từ mái của một trong những tòa nhà.

Lực lượng cứu hỏa đã kiểm soát đám cháy vào lúc 5h40 sáng, tuy nhiên theo các phương tiện truyền thông, lửa vẫn âm ỉ cho đến đầu giờ chiều. 

Pearl Street là một con phố tập trung các nhà hàng, cửa hiệu, được xem là "là trái tim và linh hồn của Boulder" khi đã tồn tại hơn bốn thập kỷ./.

Tags:
Mỹ khuyến khích và quản lý người dân làm từ thiện như thế nào?

Mỹ khuyến khích và quản lý người dân làm từ thiện như thế nào?

Người Mỹ chi 471 tỷ USD cho các hoạt động từ thiện trong năm 2020, mức cao kỷ lục kể từ khi nhà chức trách thống kê số liệu từ thiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất