Mỹ: Hoảng hồn khi phát hiện cá sấu nằm chình ình giữa bể bơi

Một gia đình ở Florida, Mỹ đã được phen thất kinh khi bất ngờ phát hiện ra con cá sấu dài hơn 2,4m trong bể bơi nhà mình.

08:47 01/06/2017

Con cá sấu dài hơn 2,4m.
Con cá sấu dài hơn 2,4m.

Nhân dịp nghỉ lễ, một gia đình ở Venice, quận Sarasota, bang Florida, Mỹ quyết định cùng nhau ngụp lặn trong bể bơi gia đình.

Tuy nhiên, khi còn chưa kịp tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân, họ đã phải đối mặt với một nỗi ám ảnh kinh hoàng vì sự xuất hiện của một con cá sấu dài tới hơn 2,4m.

May mắn thay, trước khi nhảy xuống hồ bơi, chủ nhân của ngôi nhà đã quan sát vô cùng tỉ mỉ và nhận thấy sự xuất hiện của “vị khách không mời mà tới”.

Trước tình huống bất ngờ, gia đình họ lập tức quay số điện thoại khẩn cấp để tìm kiếm sự giúp đỡ. Cảnh sát đã mời nhân viên của Hiệp hội Bảo vệ Động vật hoang dã và các loài cá đến bắt sống con vật kể trên.

1-1496230804851

Được biết, cá sấu không gặp thương tích trong quá trình vây bắt, đồng thời cũng chưa kịp gây thương tích cho ai. Hiện nó đã được đưa đến nơi an toàn.

Các nhà chức trách Florida đã đưa ra khuyến cáo hiện tại đang là mùa giao phối của cá sấu, nên chúng sẽ mò đi khắp nơi tìm kiếm một địa điểm an toàn để đẻ trứng. Do đó, người dân địa phương cần cực kỳ thận trọng mỗi lần định bước xuống nước.

kenh14.vn

Tags:
Phụ nữ Tây chỉ ra 13 lí do khiến “Phụ nữ Việt sống khổ vậy là đáng đời lắm!”

Phụ nữ Tây chỉ ra 13 lí do khiến “Phụ nữ Việt sống khổ vậy là đáng đời lắm!”

Đây là những dòng chia sẻ của chị Hân Phan, sinh năm 1979, tốt nghiệp ngành Luật, đang là Giám đốc của một công ty Truyền thông ở Sài Gòn đăng trên trang cá nhân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất