Mỹ: Học sinh bất ngờ hát tri ân cô giáo bị ung thư trước thềm Giáng Sinh

Laurie Burpee, một giáo viên cấp hai ở Vancouver, Washington, đang nghỉ ngơi cho một cuộc hẹn hóa trị vào ngày hôm sau khi các học sinh của cô dành cho cô giáo của mình một bất ngờ ngay trước sân nhà

01:00 13/12/2019

Laurie Burpee, một giáo viên cấp hai ở Vancouver, Washington, đang nghỉ ngơi cho một cuộc hẹn hóa trị vào ngày hôm sau, khi các học sinh của cô dành cho cô giáo của mình một bất ngờ ngay trước sân nhà.

Giây phút xúc động khi cô Burpee mở cửa ra ngoài sân

"Tôi đã nghị đó là những đứa trẻ hàng xóm” Burpee nói với “Good Morning America". "Khi tôi đi đến cửa và thấy họ học sinh của mình, tôi bắt đầu khóc."

Đứng trên bãi cỏ nhà cô Burpee là một nhóm gần 30 đứa trẻ hát những bài hát mừng Giáng sinh cho cô giáo yêu dấu của chúng.

Cô Burpee chụp ảnh cùng các học sinh, phụ huynh và nhân viên cảnh sát

Burpee được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào tháng Năm. Khi cô nghỉ phép ở trường tiểu học York hồi đầu năm nay, Burpee đã bỏ lại 20 học sinh lớp hai của mình.

Trường tiểu học đã chuẩn bị điều bất ngờ để tri ân cô, lấy cảm hứng từ việc Burpee thường dành ngày sinh nhật của cô để tôn vinh các hành động tử tế cùng với bạn bè.

Harris, người đã làm việc với Burpee tại một trường tiểu học khác, đã giúp tổ chức lễ Giáng sinh bất ngờ sau khi phụ huynh của một trong những học sinh cũ của Burpee đề xuất ý tưởng này.

Các học sinh đến thăm nhà của Burpee cũng là thành viên của dàn hợp xướng tại Trường tiểu học York, nơi Burpee đã dạy trong hơn 5 năm.

Khi Burpee bước ra bãi cỏ và lắng nghe những đứa trẻ hát vào tối thứ Hai, cô đã có một bất ngờ khác khi những chiếc xe cảnh sát bắt đầu xuất hiện.

Các nhân viên cảnh sát đã không đến để xử lý một vụ gây rối trong khu phố mà để đưa cho cô một bằng khen có ghi:

"Cô là hiện thân của lòng tốt và mang ảnh hưởng tích cực đến những người cô quen biết và cả người xa lạ. Cảm ơn cô vì đã luôn là một tấm gương về lòng tốt, lòng trắc ẩn và thiện chí. Hãy để đêm nay nhắc cô rằng cô không bao giờ đơn độc và tất cả chúng tôi mong được cùng cô vượt qua thử thách này.”

Cảnh sát đã tặng cô Burpee tấm bằng khen tôn vinh đầy ý nghĩa trước thềm Giáng Sinh

5 nhân viên cảnh sát và cảnh sát trưởng quận đã xuất hiện trên bãi cỏ nhà cô Burpee để tặng cô bằng khen và cả vé VIP để xem đội bóng chày Seattle Mariners mà cô yêu thích cùng với vé cho buổi hòa nhạc địa phương.

Burpee cho biết cô rất vui khi thông điệp về lòng tốt đang được chia sẻ.

"Bất ngờ này không nên là vì bản thân tôi mà là vì lòng tốt được nhân rộng và việc mọi người nhận ra chia sẻ có sức mạnh to lớn đến nhường nào."

Cô Burpee chụp ảnh cùng hiệu trưởng Trường York, cô Dawn Harris, và canhr sát trưởng Chuck Atkins

Mai Dung - Tinnuocmy.com

Tags:
Mỹ cảnh báo Triều Tiên về hậu quả 'món quà Giáng sinh'

Mỹ cảnh báo Triều Tiên về hậu quả 'món quà Giáng sinh'

Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc quan ngại về "món quà Giáng sinh" của Triều Tiên và tin rằng việc này không mang lại lợi ích cho Bình Nhưỡng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất