Mỹ: Học sinh hành hung giáo viên vì bị tịch thu điện thoại

Một học sinh trung học ở Mỹ đã hành hung và chửi rủa giáo viên sau khi cậu ta bị tịch thu điện thoại trong giờ học.

01:30 14/05/2018

Michael McDonald, hiệu trưởng của trường trung học Cedar Hill ở bang Texas của Mỹ, cho biết sự việc xảy ra ngày 8.5 trong giờ học môn Vật lý của thầy Bobby Soehnge.

Nam học sinh (không được nêu tên) tỏ ra không hài lòng sau khi giáo viên Soehnge tịch thu chiếc điện thoại di động của cậu ta.

Trong đoạn video do một học sinh khác ghi lại bằng điện thoại di động, nam học sinh đã chạy lên bàn của giáo viên và gạt hết sách vở xuống đất, chửa rủa và hành hung thầy giáo Soehnge.

“Lần cuối cùng tôi yêu cầu ông”, nam học sinh nói trong đoạn video. Hãy trả tôi chiếc điện thoại”. Khi thầy giáo Soehnge trả lại chiếc điện thoại cho nam học sinh, cậu ta tóm lấy nó và bước đi. 

“Tôi vô cùng sốc với hành động vô lễ như vậy”, hiệu trưởng McDonald cho biết. “Chúng tôi không thể tha thứ cho những hành động như vậy”.

Trong khi nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi của nam sinh viên, những người khác lại ca gợi sự bình tĩnh của giáo viên. Trong đoạn video, thầy giáo Soehnge vẫn ngồi bình tĩnh, trong khi học sinh la hét, rồi thầy đặt chiếc điện thoại của cậu ta lên bàn.

Ông McDonald cho biết thầy giáo Soehnge đã nói chuyện với nam học sinh sau giờ học và họ đã làm hòa với nhau. Học sinh và phụ huynh của cậu ta cũng xin lỗi giáo viên.

Tags:
Giáo viên nhận thách thức từ học sinh, làm điều gây sửng sốt

Giáo viên nhận thách thức từ học sinh, làm điều gây sửng sốt

Một giáo viên nghệ thuật ở bang Wisconsin, Mỹ đã nhận lời thách thức từ các học sinh và phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness bằng cách làm 261 nồi đất sét chỉ trong một giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất