Mỹ kết án hung thủ giết chủ tiệm nail gốc Việt

Tòa án tại hạt Clark, bang Nevada, tuyên mức án 10-25 năm tù cho hung thủ sát hại một chủ tiệm nail là người gốc Việt vào tháng 12/2018.

02:30 17/02/2021

Krystal Whipple nhận tội giết người cấp độ 2. Nạn nhân là Nhu "Annie" Ngoc Nguyen, 51 tuổi, sống tại Garden Grove, bang California. Tiệm nail của nạn nhân đặt tại Las Vegas, bang Nevada.

Vụ sát hại diễn ra vào tháng 12/2018. Whipple lái xe tông chết nạn nhân sau khi trả dịch vụ làm móng bằng thẻ tín dụng giả, theo AP.

Hung thu giet chu tiem nail goc Viet anh 1

Krystal Whipple trình diện trước tòa án vào ngày 31/1/2019. Ảnh: Las Vegas Review-Journal.

Theo hồ sơ vụ án, Whipple, 23 tuổi, tìm cách tránh phải trả khoản chi phí 35 USD dịch vụ làm móng sau khi ghé tiệm của nạn nhân. Sau khi Nhu "Annie" Ngoc Nguyen phát hiện thẻ tín dụng giả, Whipple nói mình sẽ ra xe để lấy tiền mặt.

Khi nạn nhân cùng bạn trai đi theo ra bãi giữ xe, Whipple đã lái ôtô tông vào nạn nhân và kéo lê bà đi một đoạn. Cảnh sát sau đó phát hiện chiếc xe là tài sản bị đánh cắp từ một tiệm cho thuê ôtô.

Theo cơ quan chức năng, Whipple sau khi gây án đã bỏ trốn đến thành phố Boulder rồi tới Los Angeles, trước khi đầu thú với cảnh sát ở Arizona. Hung thủ bị bắt giữ gần 2 tuần sau khi giết hại Nhu "Annie" Ngoc Nguyen.

Thẩm phán Tiera Jones của Tòa án cấp quận Hạt Clark, bang Nevada tuyên Whipple mức án 10-25 năm tù. Đơn nhận tội giúp Whipple tránh bị xét xử với các tội danh sát nhân, cướp của, trộm tài sản và trộm ôtô.

Tags:
THỜI KHẮC QUAN TRỌNG CỦA ĐẢNG CỘNG HÒA TRONG PHIÊN LUẬN TỘI ÔNG TRUMP

THỜI KHẮC QUAN TRỌNG CỦA ĐẢNG CỘNG HÒA TRONG PHIÊN LUẬN TỘI ÔNG TRUMP

Bằng việc bỏ phiếu giúp ông Donald Trump trắng án ngày 13/2, đảng Cộng hòa đã bỏ lỡ cơ hội thoát khỏi tầm ảnh hưởng của nhà lãnh đạo gây chia rẽ này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất