Mỹ: Khách mua hết bánh giúp ông chủ về sớm chăm vợ bị bệnh

Nhiều người dân ở thành phố Seal Beach, tiểu bang California, Mỹ đã mua hết bánh của tiệm bán bánh ở thành phố này để giúp ông chủ về sớm chăm sóc vợ bị bệnh.

05:00 05/11/2018

Theo báo Người Việt, mỗi ngày hai ông bà chủ tiệm bánh có tên Donut City là ông John Chhan và bà Stella Chhan đều chào đón khách hàng lúc 4 giờ 30 phút sáng. Đối với ông John, không có gì làm ông hạnh phúc như được làm việc cùng với người bạn đời của mình.

“Công việc lúc nào cũng vui vì chúng tôi lúc nào cũng có nhau”, ông John nói.

Tuy nhiên, trong tháng 10, vợ ông phải nhập viện vì bị phình mạch máu não. Điều này làm cho ông John rất đau buồn và tạo ra nhiều khó khăn cho gia đình.

Khách hàng nghe tin dữ và quyết định ủng hộ tiệm bánh của ông. Họ đến sớm mua hết bánh để ông chủ có thể đóng cửa sớm về thăm vợ.

Ông John cho biết: “Rất nhiều người đến mua bánh, nhờ họ mà tôi có nhiều thời gian chăm sóc vợ hơn”.

Mỹ
Ông John Chhan, chủ tiệm Donut City ở Seal Beach, , Mỹ. (Hình: ABC 7)

Theo lời các vị khách, bánh của tiệm Donut City rất ngon, nhất là bánh táo và ai muốn mua donut nên đến sớm vì rất nhiều người đến mua, để ông John có nhiều thời gian dành cho bà Stella hơn.

Khách hàng Charlie Dickinson cho biết: “Chúng tôi muốn giúp ông ấy bán hết càng sớm càng tốt vì điều này có ích cho gia đình ông”.

Hôm 1/11, ông John bán hết bánh lúc 10 giờ 30 phút sáng. Điều này làm ông vô cùng cảm động.

“Tôi rất biết ơn và cảm thấy rất ấm lòng”, ông John nói.

Tags:
Chung cư Trung Quốc vừa xây xong chưa kịp khánh thành đã sập tan tành mây khói

Chung cư Trung Quốc vừa xây xong chưa kịp khánh thành đã sập tan tành mây khói

Nhìn cảnh tượng tòa chung cư to đồ sộ sập tan tành ngay trước mắt khiến nhiều người hoang mang, lo sợ không dám ở những công trình tương tự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất