Mỹ: Kinh hoàng máy bay xẹt qua đường dây điện, bốc cháy như nổ bom

Không may bị hỏng động cơ, một máy bay tư nhân ở Mỹ va quẹt qua đường dây điện, bốc cháy ngùn ngụt rồi lao xuống khu phố đông đúc.

22:59 04/05/2017

Đoạn video do người đi đường quay lại cho thấy, trong lúc các phương tiện giao thông đang dừng đèn đỏ, bất ngờ từ trên trời, chiếc máy bay nhỏ Piper PA-32 Cherokee Six xẹt qua đường dây điện, bốc cháy như nổ bom, rồi lao xuống phố, biến mất khỏi khung hình.

mbt_HIFX

Được biết, vụ tai nạn máy bay xảy ra tại giao lộ phía nam Sân bay quận Snohomish ở Everett, Washington, Mỹ, vào ngày 2/5 vừa qua. Chiếc máy bay gần như hư hỏng hoàn toàn. May mắn, hai người trên khoang lái không bị thương nghiêm trọng.

c_2zt1vwaaaqkas_tcqv_npjv

Phi công cho biết, động cơ của chiếc máy bay tư nhân gặp sự cố và ngừng hoạt động ngay khi vừa cất cánh. Anh cố khởi động lại nhưng không thành, nên loay hoay tìm chỗ để hạ cánh.

Không có báo cáo thương tích nào trên mặt đất. Tuy nhiên, vụ tai nạn khiến một số xe hơi trên đường bị cháy do nhiên liệu máy bay rò rỉ ra ngoài, đường dây điện bị hỏng, khiến cả khu vực mất điện tạm thời.

Tags:
Điểm du lịch “bẩn” nhất thế giới vẫn nườm nượp du khách

Điểm du lịch “bẩn” nhất thế giới vẫn nườm nượp du khách

Ở TP Seattle ở Mỹ có một địa điểm du lịch được mệnh danh là "bẩn nhất thế giới" – nhưng vẫn nườm nượp khách du lịch. Mời các bạn khám phá ngay sau đây?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất