Mỹ: Kinh hoàng người đàn ông phải cắt bỏ tay chân chỉ vì viêm họng cấp tính

Theo thông tin từ Fox59, một người đàn ông ở bang Michigan, Mỹ đã phải cắt bỏ tay và chân của mình chỉ vì bị viêm họng cấp tính.

22:42 19/03/2017

Theo thông tin từ Fox59, một người đàn ông ở bang Michigan, Mỹ đã phải cắt bỏ tay và chân của mình chỉ vì bị viêm họng cấp tính.

Kevin Breen, 44 tuổi, bắt đầu bị ốm từ dịp Giáng sinh năm ngoái và liên tục bị đau bụng. Sau vài ngày cơn đau bụng không dứt, Breen đã nhập viện.

Tại đây, các bác sĩ đã chụp CT cho Breen và phát hiện trong ổ bụng của anh có 1,5 lít mủ nhiễm trùng. Theo chuẩn đoán ban đầu, các bác sĩ cho rằng cơ quan nội tạng nào đó của anh bị lở loét dẫn đến tình trạng nhiễm trùng tuy nhiên họ không tim thấy bất kì một ơ quan nào bị tổn thương.

nhiễm trùng
 Do nội tạng bị nhiễm trùng, các bác sĩ buộc phải chuyển máu tới đây, khiến cho tay chân đen lại 
Sau đó, tình hình của Breen ngày một xấu đi, các cơ quan nội tạng dường như ngừng hoạt động, chân của anh bắt đầu có dấu hiệu hoại tử và các bác sĩ buộc phải cắt bỏ để có thể cứu sống anh.

Chỉ cho tới khi các bác sĩ biết con trai của Breen bị viêm họng cấp tính, họ đã tiến hành làm xét nghiệm và đưa ra kết luận rằng Breen cũng bị viêm họng cấp tính và tình trạng viêm dẫn đến nhiễm trùng. Không may mắn, vết nhiễm trùng đã chuyển từ cổ họng xuống ổ bụng của người đàn ông khỏe mạnh này.

Bác sĩ Elizabeth Steensma, người tiến hành ca phẫu thuật cho Breen, cho biết cho đến nay trên thế giới mới ghi nhận 32 trường hợp nhiễm trùng họng làm ảnh hưởng tới ổ bụng, trong đó chỉ có 2 trường hợp là nam giới.

Theo VietQ

Thi thể của một bệnh nhân nóng lên 40 độ C sau khi chết

Thi thể của một bệnh nhân nóng lên 40 độ C sau khi chết

Thi thể của một bệnh nhân nóng lên 40 độ C sau khi chết là hiện tượng bí ẩn khiến giới khoa học bối rối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất