Mỹ lạnh kỷ lục, nước sôi đóng băng ngay lập tức khi hất lên không trung

Thời tiết quá lạnh tại Duluth, Hoa Kỳ khiến nước sôi hất lên không trung chưa kịp rơi xuống ngay lập tức đóng băng.

11:00 30/12/2017

Trang Yahoo News đăng tải một video ngắn ghi lại cảnh Amy Fogarty, một người dân sống gần hồ Superior ở Duluth, Minnesota, Hoa Kỳ hất một chậu nước lên không trung giữa trời lạnh thu hút nhiều sự chú ý.

Cụ thể hôm 27/12 vừa qua, Fogarty mang một chậu nước sôi nhỏ ra ngoài trời. Khi cô hất nước lên cao, những giọt nước ngay lập tức đóng băng giữa không trung do thời tiết quá lạnh, sau đó mới rơi xuống đất dưới dạng băng tuyết.

Những giọt nước ngay lập tức đóng băng giữa không trung do thời tiết quá lạnh. (Ảnh: NeoGAF)

Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ (NWS) cho biết nhiệt độ ở Duluth hôm 27/12 đã hạ xuống dưới 00C, nhiệt độ tại thành phố International Falls gần đó xuống tới -380C. Với nhiệt độ thấp như vậy thì ngay cả nước sôi 1000C thì cũng phải đóng băng.

Ngoài ra, người dân tại Duluth cũng chứng kiến khung cảnh độc đáo khi khói trắng phủ kín mặt hồ Superior sáng h ôm 26/12. Đây là hiện tượng khói biển, xảy ra khi không khí cực lạnh trượt trên vùng nước ấm hơn.

Hồ Superior tỏa khói do thời tiết quá lạnh. Ảnh: Vietnam24h

Sơn Tùng

 

Tags:
Sở Cảnh Sát Orange County ngưng hỏi tình trạng di trú tù nhân

Sở Cảnh Sát Orange County ngưng hỏi tình trạng di trú tù nhân

Sở Cảnh Sát Orange County hôm Thứ Tư cho biết ngưng chương trình cho phép nhân viên của họ làm việc giống như cảnh sát di trú (ICE), theo tin nhật báo The Orange County Register.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất